บันเทิง

‘บิวกิ้น’ กังวลมีคนสะกดรอยตาม วอนขอพื้นที่ส่วนตัว ต้นสังกัดเร่งตามเอาผิด

โดย nicharee_m

11 ก.พ. 2565

131 views

‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ โพสต์ขอความเป็นส่วนตัว หลังมีคนพยายามขับรถติดตาม ล่าสุดได้ลงบันทึกประจำวันแล้ว เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัว

เรื่องไม่สบายใจของนักแสดงหนุ่ม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ขอความเป็นส่วนตัว หลังสังเกตเห็นว่ามีรถขับตามทั้งตอนที่ออกจากบ้านและระหว่างทางกลับบ้าน พอตนเองลงจากรถเพื่อจะพูดคุยแต่รถคันดังกล่าวขับหนี จึงรู้สึกไม่สบายใจและเป็นกังวล ห่วงความปลอดภัยของครอบครัว ล่าสุดก็เลยตัดสินใจไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจไว้แล้ว

โดย บิวกิ้น ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านไอจีสตอรี่ว่า “สวัสดีครับ หลายวันที่ผ่านมาระหว่างทางกลับบ้านและออกจากบ้าน ผมสังเกตว่ามีรถคันหนึ่งขับตาม ซึ่งเป็นรถที่มีลักษณะการขับขี่เดียวกัน สีเดียวกัน รุ่นเดียวกัน ทำให้สังเกตได้ ผมเองรู้สึกกังวล เนื่องจากเป็นบริเวณบ้าน ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวด้วย

จนเมื่อคืนผมได้จอดรถ และลงไปขอพูดคุย แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมเปิดกระจกลงมาคุยด้วย และพยายามขับรถหนี

ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตาม ชื่นชอบในผลงานของผมและตัวผมเอง และมาเจอกันตามงานที่ทางบริษัทได้แจ้ง ผมดีใจและรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ แต่ขอเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้ผมและครอบครัวด้วยเช่นกันนะครับ

ผมได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว โดยทางบริษัทฯ จะตามหาบุคคลดังกล่าว เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ ที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมอยากให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกันในทุกๆกรณี และสำหรับทุกๆคนนะครับ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NBb4JRYbme0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ