บันเทิง

‘อแมนด้า’ ให้รอลุ้นข่าวดีร่วมงานช่อง 3 พร้อมคอนเฟิร์ม ‘เอ ศุภชัย’ ผอมจริง ไร้แอปช่วย

โดย sujira_s

9 ก.พ. 2565

119 views

‘อแมนด้า’ ให้รอลุ้นข่าวดีร่วมงานช่อง 3 ตอนนี้เริ่มเรียนการแสดงแล้ว พร้อมคอนเฟิร์ม ‘เอ ศุภชัย’ ผอมจริง โนแอป ไม่จกตา


เรื่องราวของนางงามอย่างอแมนด้า ออบดัม ที่ก่อนหน้านี้ก็เป็นคนบันเทิงอีก 1 คนที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด แต่ตอนนี้ก็ได้รักษาตัวเองจนหายดี และกลับมาทำงานได้ตามปกติแล้ว


ซึ่งล่าสุดนักข่าวได้เจออแมนด้าที่ไปร่วมรับรางวัลในงาน Fever Awards ก็เลยต้องอัปเดตความคืบหน้า ข่าวที่เตรียมมาร่วมงานแสดงกับช่อง 3 หลังจากพี่เอ ศุภชัย ได้พามาสวัสดีผู้บริหารช่อง 3 ก่อนหน้านี้ แถมยังมีข่าวลือในโลกออนไลน์ว่า อแมนด้าจะได้ร่วมอยู่ในละครที่เป็นโปรเจกต์ใหญ่ของช่อง 3 ด้วย


อแมนด้าบอกว่า อยากให้ฝากติดตาม เพราะตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยกันอยู่ เชื่อว่าอีกในไม่ช้า น่าจะได้ทราบข่าวกัน ยอมรับว่าตัวเองก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน เพราะการเป็นนักแสดงก็เป็นอีกเส้นทางที่อยากลองทำ และอยากทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็มีไปเรียนการแสดงมาบ้างแล้ว ก็รู้สึกสนุกมาก


ถามว่าอยากลองเล่นบทแบบไหน อแมนด้า บอกว่า อยากเล่นโรแมนติกคอมมาดี้ หรือพวกซิทคอม เพราะเป็นคนที่ชอบดูหนัง ดูละครแนวนี้อยู่แล้ว ส่วนพระเอกที่อยากร่วมงานด้วย ก็บอกว่าเป็นใครก็ได้ แต่ถ้าเป็นพระเอกในดวงใจก็คงอยากเล่นกับเคน ธีรเดช เพราะติดตามพี่เค้ามาตั้งแต่เด็ก ก็รู้สึกชื่นชอบ


นอกจากอัปเดตเรื่องงานแล้ว นักข่าวยังถือโอกาสให้เม้าท์พี่เอ ศุภชัยหน่อยในฐานะที่สนิทสนมกัน ที่พักหลังๆ จะได้เห็นว่ารูปในอินสตาแกรมของเอ ผอมลงเยอะมากๆ แต่หลายคนก็ยังสงสัยว่า เป็นเพราะใช้แอปบีบให้ผอมรึเปล่า อแมนด้าคอนเฟิร์มมาให้เลยว่า พี่เอ ผอมจริง ไม่จกตา ตนเองได้เจอพี่เอมาหลายครั้งแล้ว ยืนยันว่าในรูปเป็นยังไง ตัวจริงเป็นแบบนั้นเลย ส่วนเคล็ดลับความผอมของพี่เอ ก็คิดว่าคงเป็นการเรื่องอาหารการกินและการมุ่งมั่นในการตีแบดมินตันของพี่เอ ยอมรับว่าตอนที่ได้เห็นพี่เอ ผอมครั้งแรกก็ตกใจเหมือนกัน แต่คอนเฟิร์มว่าผอมจริง โนแอปจ้า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/u0fBbhU6IO0

คุณอาจสนใจ

Related News