บันเทิง

‘เอมมี่ มรกต’ เผยเหตุเลิกรับเล่นละคร เพราะอยากให้เวลากับลูกชายมากกว่า

โดย sujira_s

8 ก.พ. 2565

170 views

‘เอมมี่ มรกต’ เผยเหตุเลิกรับเล่นละคร เพราะอยากให้เวลาลูกชาย ยืนยันสามีไม่ได้สั่งห้าม พร้อมเผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดกันยกบ้าน ตอนนี้หายดีกันหมดแล้ว  


จากกรณีงานประกาศผลรางวัล Fever Awards ปีที่ 5 เมื่อคืนนี้ (7 ก.พ. 65) นักข่าวก็ยังได้เจอกับนักแสดงเอมมี่ มรกต ที่มารับรางวัลนางร้ายฟีเวอร์ พร้อมถือโอกาสสัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่เจ้าตัวได้ประกาศเลิกรับเล่นละครแล้ว

โดยเอมมี่บอกว่า ยังไม่ได้ลาวงการ ยังมีงานพิธีกรที่อยู่อีก 1 รายการ แต่คงไม่ได้รับเล่นละครแล้ว เหตุผลเพราะน้องสายน้ำยังเล็กอยู่ ก็เลยอยากใช้เวลาอยู่กับลูก เพราะช่วงที่ไปถ่ายละคร ต้องออกจากบ้านตั้งแต่ลูกยังไม่ตื่น พอกลับถึงบ้านลูกก็หลับไปแล้ว บางทีก็ไม่ได้เจอลูกหลายวัน ก็เลยเกิดความรู้สึกว่าพอแล้วก็ได้ บวกกับตลอด 17 ปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิง ก็รู้สึกว่าได้ทำงานเต็มที่กับอาชีพนักแสดงจนอิ่มใจแล้ว ตอนนี้ก็เลยอยากทุ่มเทเวลาเพื่อการเลี้ยงลูกชายอย่างเต็มที่ พร้อมยืนยันสามีไม่ได้เป็นคนสั่งห้าม ซึ่งพี่เค้าก็ยอมรับในการตัดสินใจของเธออยู่แล้ว ส่วนในอนาคตอยากจะกลับมาเล่นละครอีกหรือไม่นั้น เอมมี่บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มีความคิดนั้น



นอกจากนี้ เอมมี่ยังได้ถึงเรื่องครอบครัวที่อังกฤษติดเชื้อโควิดกันยกบ้าน เอมมี่บอกว่า ตอนนี้ทุกคนหายดีแล้ว ซึ่งก็เป็นห่วงคุณแม่เป็นพิเศษ เพราะแม้จะหายจากโควิดแล้ว แต่คุณแม่ก็ยังมีโรคประจำตัวหลายโรค เอมมี่ก็เลยตัดสินใจขอให้แม่ย้ายกลับมาอยู่ด้วยกันที่เมืองไทย เพราะอยากดูแลคุณแม่เอง ตอนนี้ก็ได้เตรียมห้องที่บ้านรอไว้แล้ว รอแค่สภาพร่างกายคุณแม่พร้อม ก็จะเดินทางบินกลับมาทันที


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1SHmvvdt-UY


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอมมี่ มรกต

คุณอาจสนใจ