บันเทิง

‘โจอี้ บอย’ ถูกแตนต่อย หามส่ง รพ.กะทันหัน มีอาการแพ้รุนแรง

โดย sujira_s

8 ก.พ. 2565

355 views

‘โจอี้ บอย’ ถูกแตนต่อย มีอาการแพ้รุนแรง เจ็บปวดจี๊ดถึงสมอง ลมพิษขึ้น


เรื่องราวของคนบันเทิงอีกคนที่ต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อวานนี้ (7 ก.พ. 65) เหมือนกัน คือ โจอี้ บอย ที่เจ้าตัวได้โพสต์บอกว่าถูกแตนต่อย พร้อมกับโพสต์ภาพที่กำลังนอนฉีดยาที่โรงพยาบาลและภาพมือที่บวมจากการถูกแตนต่อย

โดยโจอี้ บอยได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า “เดินเล่นอยู่ดีๆ ไปเจอรังแตน โดนต่อยหัวจึ้กแรก ตกใจเอามือปัดเจอจึ้ก 2 เจ็บปวดจี้ดถึงสมอง เดชะบุญไม่โดนมากกว่านี้ วิ่งขึ้นรถ รู้เลยว่าอาการแพ้กำลังจะมา มันวูบวาบ ทั้งปวดจุดที่โดนและเริ่มปวดตามกล้ามเนื้อ ทั้งเริ่มคันยิบๆ ลมพิษขึ้นเต็มหลังและคอ ตรงข้อนิ้วที่โดนต่อยพิษแผ่แดงวาบเป็นวงหลังมือ


ถึงโรงพยาบาลหมอฉีดยาแก้แพ้ให้อย่างด่วน อาการทุเลาทันทีพร้อมกับหลับไปชั่วโมงหนึ่งเต็มๆ

ขอบคุณทุกกำลังใจจากคำอวยพรครับ ดีขึ้นแล้ว ลมพิษหายแล้วครับ เหลือกลับไปสังเกตอาการถ้าหายใจติดขัด คนโดนแมลงกัดต่อยต้องสังเกตอาการดีๆ ถ้าเราแพ้ในระดับหายใจติดขัดคืออันตราย ผมไม่ได้โดนครั้งแรก โดนมาแล้วสารพัดชนิด แต่ครั้งนี้สำแดงอาการรุนแรงที่สุดทั้งที่โดนแค่ 2 จุด (คราวที่แล้วแตนน่าจะ 7 – 8 จุดขับรถไปโรงพยาบาลทันทีเช่นกัน)”


ซึ่งโจอี้ บอย ยังได้โพสต์ภาพรอยแผล ที่ถูกแตนต่อยเมื่อ 14 ปีก่อน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “เคยโดนเมื่อ14 ปีที่แล้ว จุดเดียวแผลเนื้อตายเป็นหลุมมาจนถึงตอนนี้”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8fVSNk-srVE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจอี้ บอย

คุณอาจสนใจ