บันเทิง

‘ดีเจมะตูม เตชินท์’ เผย คดีจัดงานวันเกิด ฝ่าฝืน พรก. ฉุกเฉิน เมื่อปี 2564 สิ้นสุดแล้ว

โดย sujira_s

7 ก.พ. 2565

540 views

‘ดีเจมะตูม เตชินท์’ เผยคดีจัดงานวันเกิด ฝ่าฝืน พรก. ฉุกเฉิน เมื่อปี 2564 สิ้นสุดแล้ว โดยจะถือเป็นบทเรียนตลอดชีวิต


เรื่องราวของดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ถูกดำเนินคดี ฐานฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน จากกรณีจัดงานวันเกิด จนเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เมื่อต้นปี 2564 ซึ่งศาลแขวงกรุงเทพใต้ มีคำพิพากษาให้ดีเจมะตูม รับโทษจำคุก 1 ปี ปรับ 1 หมื่นบาท โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญาเนื่องจากมะตูมไม่เคยรับโทษมาก่อน แต่ต้องรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่คุมประพฤติทุก 3 เดือน ในระยะเวลา 1 ปี และห้ามไม่ให้ร่วมชุมนุมหรือทำกิจกรรม หรือมั่วสุมในสถานที่แออัดในลักษณะเช่นเดียวกับการกระทำความผิดในคดีนี้ ภายในกำหนด 3 เดือน



ซึ่งล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (4 ก.พ.65) ดีเจมะตูม เตชินท์ได้โพสต์อัปเดตความคืบหน้าคดีดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า ตอนนี้ทุกคดีสิ้นสุดลงแล้ว โดยโพสต์บอกว่า


“มะตูมได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุมประพฤติ เพื่อรายงานตัว เป็นครั้งสุดท้าย จากกรณีจัดงานวันเกิด ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน เมื่อต้นปี 2564 และศาลตัดสินให้จ่ายค่าปรับพร้อมห้ามกระทำผิดซ้ำ และต้องมารายงานตัวทุก3เดือนในระยะเวลา1 ปี



โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้กระทำผิดซ้ำ พร้อมตระหนักถึงข้อกฎหมาย อีกทั้งยังให้ความร่วมมือกับทางสำนักงาน พร้อมมารายงานตัวทุกๆ 3 เดือนจนครบ 1 ปี



จนในวันนี้คดีความของผมสิ้นสุดลงแล้ว แต่ผมจะยังคงเคารพในกฎหมายบ้านเมือง พร้อมทั้งมีความตั้งใจจะปฏิบัติและประพฤติตัวให้เหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อส่วนรวมและสังคมต่อไป



กราบขอโทษทุกท่านอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่จะเป็นบทเรียนของผมไปตลอดชีวิต และขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆครับ



วันนี้ จบสิ้นทุกคดีความแล้วครับ ถึงคดีความจะจบสิ้น แต่โรคระบาดยังคงอยู่ เพราะฉะนั้น ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ



รัก นาย เตชินท์ พลอยเพชร - มะตูม”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RVyitzyf8v0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดีเจมะตูม เตชินท์

คุณอาจสนใจ