บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ ขอส่งตำแหน่งเจ้าหญิงวงการบันเทิงต่อให้ ‘ญาญ่า อุรัสยา’

โดย sujira_s

7 ก.พ. 2565

370 views

‘แอน ทองประสม’ ขอส่งตำแหน่งเจ้าหญิงวงการบันเทิงต่อให้ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ เผยอยากร่วมงานกับ ‘น้าค่อม’ ในหนัง 'บัวผันฟันยับ' แต่เสียดายไม่มีโอกาส


จากกรณีของแอน ทองประสม บอกว่าภาพยนตร์เรื่อง ‘บัวผัน ฟันยับ’ จะเป็นบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อนตลอดชีวิตการแสดงของแอน บอกเลยว่าเป็นภาพยนตร์ที่จะลบภาพความเป็นเจ้าหญิงวงการบันเทิงของตัวเองไปเลย และคิดไว้แล้วว่าจะมอบมง ‘เจ้าหญิงวงการบันเทิง’ ให้กับญาญ่า ส่วนตัวเองจะไปเป็น ‘เจ้าหญิงวงการผู้จัด’ แทน


ถามว่าทำไมถึงเลือกที่จะมอบให้ญาญ่า แอนบอกว่า ตัวเองอยู่วงการมา 30 ปีแล้ว เห็นทุกมุมในวงการบันเทิงแล้ว ก็คิดเล่นๆ ว่าถ้าวันนึงมีคนถามมาว่าอยากให้ใครมารับแทน ซึ่งแอน บอกว่า จริงๆ ก็มีหลายคนที่เหมาะกับตำแหน่งนี้ แต่ด้วยความที่ตนเองใกล้ชิดกับญาญ่า และได้เจอกันบ่อย ก็เห็นว่าญาญ่า น่ารัก จิตใจดี ทำแต่สิ่งดีๆ ตั้งใจทำงาน ส่วนคนอื่นๆ ก็อาจจะไม่ได้ใกล้ชิดหรือได้ทำความรู้จักกัน ก็เลยตัดสินใจจากความคิดเห็นส่วนตัวว่าอยากยกตำแหน่งนี้ให้ญาญ่า


ส่วนในภาพยนตร์ ‘บัวผัน ฟันยับ’ นักข่าวก็ถามว่าในได้มีการรีเควสอยากแสดงกับใครเป็นพิเศษมั้ย ? แอนบอกว่าจริงๆ อยากเล่นกับน้าค่อม เพราะเคยคิดว่าถ้าได้เล่นหนังของยอร์ช ก็คงจะได้เจอน้าค่อม ก็ยอมรับว่าเสียดายที่ได้เจอ เชื่อว่าถ้าเกิดน้าค่อม ยังอยู่ก็คงได้เล่นด้วยกัน


และอีกหนึ่งประเด็น ที่ตอนนี้สาวๆ ที่มีอายุก้าวสู่หลัก 4 ยกให้แอน เป็นไอดอล ในการมีความรักกับเด็กหนุ่ม เหมือนกับในละคร ‘กะรัตรัก’ แอนบอกว่า เป็นความภูมิใจ เชื่อว่าความรู้สึกเกิดขึ้นได้กับทุกคน ความรักเกิดขึ้นได้ทุกช่องทาง ยอมรับว่าผู้หญิงอายุ 40 มาบอกว่าชอบละครมาก ทำให้เค้ากล้าที่จะมองเด็กมากขึ้น


ส่วนที่พักหลังๆ ไปวิ่งกับเจมส์จิบ่อยๆ ก็เป็นเพราะแฟนตัวจริงอย่าง เอ ทินพันธ์ไม่ตื่นเช้า ก็เลยต้องพาเด็กที่ตื่นเช้าไปวิ่งแทน ซึ่งตอนนี้กำลังจะลากมาริโอ้ไปวิ่งด้วยกัน เพราะอยากให้มาริโอ้มีซิกแพ็ค แต่เค้าเป็นสายสเก็ตบอร์ด ไม่ใช่สายวิ่ง ถามว่าแอนจะลองไปเล่นสเก็ตบอร์ดเหมือนมาริโอ้ หรือ เคน ธีรเดชบ้างมั้ย ? แอนก็รีบปฏิเสธทันทีว่าไม่เอา ขอไปสายวิ่งของตัวเองดีกว่า เพราะตัวเองอายุเยอะแล้ว ไม่ควรอยู่ในที่ที่มีล้อ มันทรงตัวไม่ได้ ถ้าเป็นอะไรต้องใช่เวลานานกว่าจะหาย เพราะฉะนั้นประกาศเลยว่าอะไรที่อยู่บนล้อจะไม่ขอเล่น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Kydvn4MduNQ

คุณอาจสนใจ

Related News