บันเทิง

'อาเล็ก - ณิชา' ร่วมพูดคุยความเข้มข้น น่าติดตามในละคร 'เกมปรารถนา'

โดย sujira_s

3 ก.พ. 2565

293 views

วันนี้ (3 ก.พ. 65) ทางรายการครอบครัวบันเทิงได้เชิญอาเล็ก ธีรเดช และ ณิชา ณัฏฐณิชา มาพูดคุยเบื้องลึกเบื้องหลังของละคร 'เกมปรารถนา' 


โดย 'เกมปรารถนา' เป็นเรื่องราวของการขับเคี่ยวระหว่าง “วีรยะวาณิช” และ “ธีรกิจกานต์กุล” เข้มข้นตั้งแต่รุ่นพ่อยันรุ่นลูก เพราะดูเหมือนดีเอ็นเอความแค้นจะส่งตรงมาถึง มิลิน วีรยะวาณิช และ อนาวิน ธีรกิจกานต์กุล ทายาทคนสำคัญของตระกูลที่เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่งของกันและกันมาตั้งแต่จำความได้ มิลินกับ



วิอัณณา นางเอกสาวชื่อดัง ถึงได้บอกเลิกเขาเมื่อ 1 ปีก่อน ซึ่งเหตุผลนั้นก็คือเธอตั้งใจทิ้งเขาเพื่อไปแต่งงานกับ พีย์ เจ้าสัวแห่งตระกูลวีรยะวาณิช ศัตรูตัวฉกาจของครอบครัวอนาวิน


มิลินก็ตื่นเช้ามาเจอกับเรื่องช็อกหนัก ในสภาพที่เธอน่าจะเผลอไปมี One-night stand กับอนาวิน คู่แข่งของเธอซะแล้ว เรื่องผู้ชายยังไม่ทันได้เคลียร์ มิลินก็ต้องไมเกรนขึ้นเพราะผู้หญิงของพ่อทันทีที่กลับถึงบ้าน มิลินโกรธจัดที่วิอัณณาเข้ามาปรับเปลี่ยนทุกอย่างในบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต เธอจึงสาดสีใส่วิอัณณาอย่างคุมอารมณ์ไม่อยู่ มิลินคิดว่าวิอัณณาคงไม่กล้าตอบโต้ ปรากฏว่าวิอัณณาสาดสีใส่มิลินกลับอย่างตาต่อตาฟันต่อฟัน มิลินได้เห็นว่าวิอัณณาฉลาดกว่าที่เธอคิด เธอรู้ว่าเวลาไหนควรสู้และเวลาไหนควรเงียบ ที่สำคัญมิลินพบว่าเธออ่านผู้หญิงคนนี้ไม่ออกเลยสักครั้ง นั่นยิ่งทำให้มิลินเริ่มแน่ใจว่าวิอัณณาต้องมีอะไรปิดบังอยู่ภายใต้ดวงตาคู่นั้น


ศึกระหว่างแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงสาวเริ่มอย่างเป็นทางการ เมื่อพีย์ประกาศจะยกตำแหน่ง CEO ให้กับผู้ที่สามารถเซ็นสัญญากับ “บุญเลี้ยงฟาร์ม” ฟาร์มไก่ที่ดีที่สุดในประเทศได้ วิอัณณาเห็นโอกาสได้โชว์ศักยภาพในฐานะนักธุรกิจหญิงจึงขอลงแข่ง โดยไม่รู้มาก่อนว่ามิลินอยากได้ตำแหน่งนี้มากแค่ไหน ต้องแลกอะไรมามากมายเพื่อตำแหน่งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา มิลินทุ่มเทแรงกายและแรงใจเพื่อพิสูจน์ให้พ่อยอมรับในตัวเธอ แม้จะต้องแข่งกับ ภาคิน พี่ชายผู้แสนดีของเธอ จนแทบจะไม่เหลือความเป็นพี่เป็นน้อง และยังต้องรับมือกับ เจนนิส พี่สะใภ้งูพิษที่เป็นพวกหน้าไหว้หลังหลอกชอบแอบแทงข้างหลัง เพราะฉะนั้นเธอจะไม่มีวันยอมให้ใครมาแย่งตำแหน่งนี้ไปจากเธอเด็ดขาด


นี่คือเกมการแข่งขันที่ต้องเดิมพันด้วย “ชีวิต” และ “ศักดิ์ศรี” เพราะฉะนั้นอย่าเชื่อ “คำพูด” หรือ “การกระทำ” ของใครทั้งนั้น เพราะทุกการแข่งขัน ทุกความปรารถนา มันเป็นเกมและเกมเปลี่ยนได้เสมอ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/W1FYJFn6Rbs

คุณอาจสนใจ

Related News