บันเทิง

‘เจนนี่’ ควง ‘ยิว’ เผยตื่นเต้นรอเจอหน้า ‘น้องยูจิน’ ลูกสาวคนแรก

โดย sujira_s

3 ก.พ. 2565

278 views

‘เจนนี่’ ควง ‘ยิว’ เผยตื่นเต้นรอเจอหน้า ‘น้องยูจิน’ ลูกสาวคนแรก


จากกรณีที่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เดินทางมาที่ศาลเพื่อไกล่เกลี่ยคดีเพลง ‘เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว’  นักข่าวเลยขออัพเดทถึงน้องยูจิน ลูกสาวตัวน้อยในครรภ์วัย 6 เดือน ซึ่งเจนนี่บอกว่า ตอนนี้ไม่แพ้ท้องแล้ว และสามารถกลับไปทำงานได้เหมือนเดิมแล้ว ลูกก็เริ่มดิ้นมากขึ้น ส่วนน้ำหนักตอนนี้ก็ขึ้นมา 10 กิโล จาก 45 ตอนนี้ก็ขึ้นมา 55  คุณหมอก็บอกว่าน้ำหนักเป็นไปตามเกณฑ์ปกติ แต่ช่วงใกล้คลอดให้ลดหวานลงหน่อย


เจนนี่กับยิวยอมรับว่า ตื่นเต้นและรอที่จะได้เจอหน้าลูกสาว โดยเฉพาะยิว ที่เห่อลูกหนักมาก คอยลูบท้องคุยกับลูกทุกวัน ส่วนเจนนี่ก็บอกว่า อยากให้ลูกสาวหน้าเหมือนคุณพ่อ เพราะตนเองก็ผ่านการศัลยกรรมมาบ้าง ถ้าเลือกได้ก็อยากให้ลูกเหมือนพ่อ


ส่วนเรื่องงาน เจนนี่บอกว่า ตอนร้องเพลงอยู่บนเวทีไม่รู้สึกว่าเหนื่อยเลย แต่พอลงจากเวทีปุ๊บ แทบจะหมดแรง ยอมรับว่าช่วงหลังๆ ก็ยั้งการแดนซ์ลงไปเยอะ แต่ยังต้องระวังเรื่องการใส่รองเท้าส้นสูงขึ้นเวที ซึ่งยิวยอมรับว่า กังวลเรื่องนี้เหมือนกัน ก็จะคอยยืนดูอยู่ตลอดเวลา


ส่วนที่คุณย่า ยกสวนยางรับขวัญหลานนั้น เจนนี่บอกว่าจริงๆ สวนนั้นเป็นของยิวอยู่แล้ว แต่คุณย่าบอกว่าตอนนี้ได้กลายเป็นของน้องยูจินแล้ว ส่วนของต่างๆ ที่จะเตรียมไว้ให้ลูก เจนนี่บอกว่ายังไม่ค่อยได้เตรียมอะไร เพราะคุณแม่อยากให้ถือเคล็ด ไว้รอใกล้ๆ คลอด ค่อยเตรียมอีกที  ซึ่งเจนนี่ตั้งใจจะคลอดที่ใต้ เพราะอยากให้ญาติๆ ได้รับขวัญหลาน กลัวว่าถ้าคลอดที่กรุงเทพฯ เดี๋ยวจะไม่มีใครรับขวัญหลาน


เจนนี่ยอมรับว่าหลังจากท้องและกำลังจะมีลูก ชีวิตตัวเองเปลี่ยนไปมาก และตั้งใจจะเป็นคุณแม่ที่ให้ความอบอุ่นกับลูกให้มากที่สุด จะคอยสอนให้ลูกเป็นคนดีให้มากที่สุด จะเอาสิ่งที่ตัวเองเจอมาปรับใช้ในการสอนลูกให้มากที่สุด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jhSwQqnHyYg

คุณอาจสนใจ

Related News