บันเทิง

แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ ‘มิว ศุภศิษฏ์’ หลังพบติดเชื้อโควิด

โดย sujira_s

2 ก.พ. 2565

749 views

‘มิว ศุภศิษฏ์’ ติดเชื้อโควิด - 19 แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ #GetwellsoonMEW ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์


เรื่องราวของสถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง ล่าสุดก็มีคนบันเทิงที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก 1 ราย คือ มิว ศุภศิษฎ์ ซึ่งเมื่อวานนี้ต้นสังกัดของมิว ได้ร่อนหนังสือแจ้งข่าว


 "มิว ศุภศิษฏ์ ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธีการ RT-PCR เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 และได้รับแจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ Covid-19 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ศิลปินและทีมงานที่ใกล้ชิดได้มีการตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ผลตรวจของศิลปินแสดงผลเป็นผลบวก ซึ่งในขณะนี้มิว ศุภศิษฏ์ เข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง


ทางมิว-ศุภศิษฏ์ และ บริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ตารางงานทั้งหมดของมิว ศุภศิษฏ์ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี Mew Suppasit Studio และ ศิลปิน ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้ และขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่อาจได้รับความเสี่ยงและก่อให้เกิดผลกระทบมา ณ ที่นี้ จึงแจ้งมาเพื่อทราบ”


ซึ่งหลังจากแฟนๆ ทราบข่าวการติดเชื้อโควิดของมิว ก็ได้พร้อมใจกันส่งกำลังใจให้มิวกันเยอะมาก จนทำให้แฮชแท็ก #GetwellsoonMEW ติดอันดับบนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เลยทีเดียว



ขณะที่มิวก็ได้โพสต์ภาพตนเอง ขณะเข้ารับการรักษาพร้อมชูสองนิ้ว และได้เขียนแคปชั่นว่า “See you soon guys” ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นต์ส่งกำลังใจพร้อมอวยพรให้หายไวๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EroZJhQha5Q

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มิว ศุภศิษฏ์

คุณอาจสนใจ

Related News