บันเทิง

คนบันเทิงถูกรางวัลรัวๆ ‘ฮาย - มนต์สิทธิ์ – อ๋อม - มัม’ รับโชคฉลองตรุษจีน

โดย sujira_s

2 ก.พ. 2565

174 views

คนบันเทิงถูกรางวัลรับตรุษจีนกันรัวๆ ‘ฮาย อาภาพร’ ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 50 ใบ รวมถึง ‘มนต์สิทธิ์ – อ๋อม - มัม’ ก็ไม่พลาด



เรื่องราวของคนดวงดีถูกรางวัลได้เงินเข้ากระเป๋า ต้อนรับวันตรุษจีนงวดเมื่อวานนี้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งผลรางวัลที่ออกได้แก่



ซึ่งงวดนี้มีคนบันเทิงหลายคนที่ดวงดีถูกรางวัลกันหลายคน ไม่ว่าจะเป็นฮาย ภาพร ที่ได้โพสต์คลิปบอกว่า งวดนี้ไม่โบ๋ ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 30 มากถึง 50 ใบ ได้เงินรางวัล 1 แสนบาท และยังบอกอีกว่านี่แค่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ยังไม่ได้ตรวจรางวัลอีกหลายใบ อาจจะถูกรางวัลที่ 1 ก็ได้ เพราะมีสลากที่มีเลขท้าย 08 อยู่หลายใบ ซึ่งฮายบอกว่า งวดนี้ลงทุนเหมาแผงไป 7 หมื่นบาท ตอนนี้ก็ได้กลับมาแน่ๆ แล้ว 1 แสน ก็รอลุ้นต่อว่าจะถูกรางวัลเพิ่มอีกมั้ย



ขณะที่มนต์สิทธิ์ คำสร้อย โพสต์บอกว่า งวดนี้ถูกพอหอมปากหอมคอ โดยถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 30 จำนวน 4 ใบ และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 509 ด้วย  


ด้านอ๋อม สกาวใจ ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 30 ไปเบาๆ 5 ใบ รับเงินรางวัล 1 หมื่นบาท


ส่วนคนนี้ก็ปังไม่ไหว สำหรับมัม ลาโคนิค ที่ถูกรางวัลเป็นงวดที่ 12 แล้ว โดยงวดนี้ มัม ลาโคลิคโพสต์บอกว่า ถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัว 061 จำนวน 2 ใบ และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 485 อีก 2 ใบ ซึ่งก็มีเสนาลิงเข้ามาคอมเม้นต์บอกว่า “ถูกเลขหน้า 061 ด้วยเหมือนกัน”


ส่วนคนนี้ไม่รู้ถูกด้วยรึเปล่า แต่ได้ให้เลขรับโชคฉลองตรุษจีนกับแฟนๆ กันทั่วหน้า สำหรับเปิ้ล นาคร ที่เมื่อช่วงเช้าวานนี้ เปิ้ลได้โพสต์ภาพทำพิธีไหว้เจ้า พร้อมโพสต์ภาพเลขธูป 473 และเลขหางปะทัด 30 และ 853 พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้ต้องเฮง ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ตรุษจีน2022”


ปรากฏว่ารางวัลเลขท้าย 2 ตัวที่ออก 30 ตรงกับเลขปะทัดที่เปิ้ล โพสต์แบบเต็มๆ  ซึ่งก็มีแฟนๆ ที่ถูกรางวัลจากเลขของเปิ้ล เข้ามาคอมเม้นต์ขอบคุณกันยกใหญ่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/D4ftwRY3nDk


คุณอาจสนใจ

Related News