บันเทิง

โลกออนไลน์เดือด หลัง 'บีม ศรัณยู' ไลฟ์เคี้ยวใบกระท่อม - ขับรถด้วยความเร็ว

โดย sujira_s

1 ก.พ. 2565

1.4K views

เรื่องราวดรามาร้อนโซเชียลเกิดขึ้น เมื่อนักแสดง-พิธีกรหนุ่ม 'บีม ศรัณยู' ได้ออกมาไลฟ์กินใบกระท่อมพร้อมขับรถโฟร์วีลอย่างเร็ว จนไปเสยเกาะกลาง ลงที่เฟซบุ๊ก BeamSaranyoo โดยมีคลิปขับรถเร็วหวาดเสียว โชว์ขับรถมือเดียว ซึ่งชวนหวาดเสียว สุ่มเสี่ยงอันตราย  


โดยชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าว รู้สึกไม่สบายใจและตำหนิการกระทำของบีมเป็นอย่างมาก เพราะสุ่มเสี่ยงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ แม้พืชกระท่อมในตอนนี้สามารถ เคี้ยวได้ไม่ผิดกฎหมาย หลังมีการประกาศให้พ้นบัญชียาเสพติด เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา 


ภายหลังบีมได้ออกมาชี้แจงในรายการทุบโต๊ะข่าว ซึ่งเผยว่า จริงๆ แล้วคลิปนั้นอยากให้คนมีความสุข ผมเป็นคนบ้าอยู่แล้ว ถ้าคนรู้จักผมส่วนตัว ผมไม่ต้องใช้ใบบ้าอะไรพวกนี้ ก็มีพลังอยู่แล้ว ตั้งแต่เด็ก ต้องบอกแบบนี้ผมเป็นโรคไฮเปอร์ ADHD เด็กๆ ต้องกินยา คือเป็นคนสมาธิสั้นและอยู่นิ่งไม่ได้เป็นคนไวไปหมดและพอทุกวันนี้ เป็นผู้ใหญ่ขึ้น วัยวุฒิมากขึ้น เราเล่นกีฬาเรามีชั่วโมงบิน


ทุกคนอาจจะดูว่ามันเป็นความเสี่ยง แต่จริงๆ มันคือความเสี่ยงในความรอบคอบ ผมคิดเผื่อ 2 , 3 , 4 หมดแล้ว และส่วนใหญ่ทุกคลิปผมจะพยายามสอดแทรกในเรื่องของคำเตือน พร้อมด้านพิธีกรได้เสริมต่อว่า ประเด็นคือหลายคนเป็นห่วงเรื่องขับรถ อย่างนี้ไม่ถูกต้อง และเผยว่ากระท่อมไม่น่ามีผล และในส่วนที่เห็นหนุ่มบีมคึกๆ เพราะเป็นคนไฮเปอร์ ไม่ได้เกี่ยวกับยาเสพติด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yNuHfuv4lkg



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ใบกระท่อม ,บีม ศรัณยู

คุณอาจสนใจ

Related News