บันเทิง

'น้าเน็ก' ไลฟ์ขอโทษ 'ทิดไพรวัลย์' ยันไม่ได้เอาใครมาสับ ไม่จำเป็นต้องเกาะใครดัง

โดย sujira_s

31 ม.ค. 2565

60 views

'น้าเน็ก' ไลฟ์ขอโทษ 'ทิดไพรวัลย์' บอกคุณชนะ ยันไม่ได้เอาใครมาสับในรายการ  ไม่ได้เกาะใครดัง


จากกรณีของทิดไพรวัลย์ ที่ได้ประกาศลาออกกลางรายการ นินทาประเทศไทย ep.2 ที่จัดผ่านทางช่องยูทูบ NANAKE555 ดำเนินรายการโดย น้าเน็ก พร้อมผู้ร่วมรายการอย่าง หมึก วิโรจน์ ควันธรรม สุดยอดดีเจยุค 70’s , ได๋ ไดอาน่า และก็ลุกออกไปจากรายการ ซึ่งในตอนนั้น เหมือนผู้ร่วมรายการอีกหลายคนจะดูเหวอๆ กระทั่งเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมา


ก่อนที่ทิดไพรวัลย์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงว่า ผมก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมทุกคนต้องเหวอ ในเมื่อก่อนเข้ารายการ เราก็นั่งคุยกันอยู่ และทุกคนก็ทราบว่า ผมจะชี้แจงเรื่องของตนเอง และลุกออกจากรายการ ทั้งยังบอกว่า ผมอยากให้น้าเน็กพูดและพูดด้วยคำสัตย์คำจริงว่า ก่อนเข้ารายการ ผมได้แจ้งน้าเน็กอย่างชัดเจนและครบถ้วนอย่างตรงไปตรงมาก่อนหรือไม่ ก็กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กัน


ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา น้าเน็กก็ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก "Nanake555" โดยในช่วงหนึ่งได้พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เหตุผลที่ตนไม่ออกมาชี้แจงอะไรในเชิงรายละเอียดที่เป็นประเด็น เพราะเชื่อว่าไลฟ์ทุกคนได้เห็นทุกคำถาม ทุกอากัปกิริยาของตน ว่ามันไม่ใช่การเอาใครมาสับในรายการ


โดยน้าเน็กบอกว่า คุณชนะ คุณถูกต้อง ผมขอโทษ ผมขอโทษแล้วกันครับ ถ้านั่นจะเป็นวันที่แย่และเลวร้ายอีกวันหนึ่ง ถ้าผมมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ผมขอโทษแล้วกัน และที่ผ่านมาก็เคารพเสมอ พร้อมกับพูดตรงๆ ไม่โลกสวย น้าก็บอกว่าตนก็มีชื่อเสียง มีหลัก มีฐานพอสมควร ที่ไม่มีความจำเป็นจะต้องไปเกาะกระแสใครดัง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2xfJ4XaXZf0


แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้าเน็ก ,ทิดไพรวัลย์

คุณอาจสนใจ

Related News