บันเทิง

‘พรีม รณิดา’ สารภาพกลัวอาถรรพ์เบญจเพส พยายามมีสติกับปีนี้มากเป็นพิเศษ

โดย sujira_s

20 ม.ค. 2565

478 views

‘พรีม รณิดา’ โตเป็นสาวแล้ว เซ็กซี่ได้ สารภาพกลัวอาถรรพ์เบญจเพส พยายามมีสติกับปีนี้มากเป็นพิเศษ พร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจมีคนคุยแต่ไม่พร้อมเปิดตัว


เรื่องราวของนางเอกสาว พรีม รณิดา ที่ต้องบอกว่าถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของน้อง จะเห็นว่าพักหลังๆ จะได้เห็นพรีมในลุคที่เซ็กซี่ขึ้น


วันก่อนได้เจอพรีม เจ้าตัวก็บอกว่า เพิ่งได้หยุดยาวช่วงปีใหม่ ก็เลยไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลซะหน่อย หลังจากที่ต้องลุยถ่ายละครอย่างหนักหน่วงช่วงก่อนหน้านี้ และนานๆ ทีจะได้ถ่ายรูปสวยๆ แบบนี้ แถมมีช่างภาพไปด้วยก็เลยต้องขอจัดนิดนึง ซึ่งพรีม บอกว่า ด้วยความที่ตัวเองเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก คนก็เลยอาจจะมองว่าตัวเองยังเด็กอยู่เหมือนเดิม แต่จริงๆ พรีม บอกว่า หนูโตเป็นสาวแล้วนะ ปีนี้อายุ 25 แล้ว ก็อยากให้ทุกคนได้เห็นเธอในลุคอื่นบ้าง


และด้วยความที่ปีนี้ พรีม อายุครบเบญจเพส 25 ปี เจ้าตัวก็ยอมรับว่าแอบกลัวอาถรรพ์เบญจเพสเหมือนกัน คนรอบข้างก็คอยเตือนให้ระวังเรื่องการขับรถ เพราะ พรีมเป็นคนขับรถเอง แต่ตัวเองก็พยายามไม่ไปคิดเยอะ จะได้ไม่เครียด แต่ก็จะพยายามมีสติกับปีนี้มากเป็นพิเศษหน่อย


ส่วนเรื่องหัวใจ พรีมสารภาพว่า มีคนคุยกันมาพักใหญ่แล้ว เป็นเพื่อนกันมาก่อนที่จะขยับสถานะมาเป็นคนคุย แต่พรีม บอกว่า ไม่ได้คิดจะเปิดตัว เพราะคิดว่าแฟนคลับน่าจะอยากติดตามเรื่องผลงานของตัวเองมากกว่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Z-n_LEr8I-A


แท็กที่เกี่ยวข้อง  พรีม รณิดา

คุณอาจสนใจ