บันเทิง

'นิกกี้ ณฉัตร' ไร้วี่แววได้เงินคืน แม้ผ่านมา 15 วัน หลังถูกหลอกลงทุนกว่า 10 ล้าน

โดย sujira_s

20 ม.ค. 2565

709 views

‘นิกกี้ ณฉัตร’ ยังไร้วี่แววได้เงินคืน หลังถูกหลอกลงทุนกว่า 10 ล้าน พร้อมแจงเหตุผลประกาศยกบ้านให้ ‘ก้อย อรัชพร’


เรื่องราวของนิกกี้ ณฉัตร ที่ก่อนหน้านี้ทั้งตัวเอง น้องชาย และคุณแม่ ถูกหลอกให้ลงทุน จนต้องสูญเงินไปกว่าสิบล้านบาท ซึ่งนิกกี้ก็ให้เวลาคู่กรณี 15 วันในการหาเงินมาคืน


แต่ล่าสุด นิกกี้ก็อัปเดตให้ฟังว่า ตอนนี้ผ่านมาเกิน  15 วันแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เงินคืน ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ให้น้องชาย , แม่ และทนายเป็นคนจัดการ ไม่อยากไปจัดการเอง เพราะไม่อยากเครียด และตนเองก็พูดติดตลก ก็กลัวว่าจะทำให้เสียรูปคดี ถามว่ามีความหวังจะได้เงินคืนมั้ย ? นิกกี้บอกว่า อยากได้เงินคืนอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีความหวังมาก ก็ทำใจไว้แล้วว่าปีนี้น่าจะต้องทำงานฟรีทั้งปี ก็คิดบวกไว้ว่าไม่เป็นไร เรายังไม่ตาย หาใหม่ได้ นิกกี้บอกเลยว่า หลังจากนี้ใครมาชวนลงทุน คือไม่เอาเลย ใครชวนก็จะด่าด้วย ขอกลับมาทำงานถ่ายยูทูป ถ่ายรายการเหมือนเดิมดีกว่า



ส่วนอีกประเด็นที่นิกกี้ ได้พูดในรายการยูทูปว่า จะไม่ยกบ้านให้เม้าส์ที่เป็นน้องชาย แต่จะยกให้แฟนสาว ก้อย อรัชพร  ซึ่งนิกกี้เผยเหตุผลที่พูดแบบนั้นว่า ตอนนี้ตัวเองยังเป็นหนี้บ้านอยู่อีก 15 ล้าน แล้วถ้าวันนึงตัวเองเป็นอะไรไป และยกบ้านให้เม้าส์ ก็กลัวว่าน้องจะไม่มีปัญญาผ่อนต่อ และคนเดียวที่น่าจะผ่อนต่อไหวก็คือ ก้อย เพราะ ก้อยมีเงินเยอะกว่าตนเองอีก และอีกเหตุผลก็คือบ้านหลังนี้ ก้อยเป็นคนเลือก และเป็นคนเลือกอินทิเรียมาตกแต่งเองด้วย ส่วนตัวเองมีหน้าที่จ่ายตังต์อย่างเดียว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AigdI15xbQ4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นิกกี้ ณฉัตร

คุณอาจสนใจ