บันเทิง

'มีน พีรวิชญ์' สุดฟิต ถอดเสื้อโชว์หุ่น เข้าคิวบู๊สู้ดุเดือดใน 'เพชฌฆาตจันทร์เจ้า'

โดย sujira_s

18 ม.ค. 2565

398 views

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ‘เพชฌฆาตจันทร์เจ้า’ ละครบำบัดความเครียดแห่งปี ผลงานของ ค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง แป๊ป ณฤทธิ์ ที่คว้าตัวพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ข้าราชการหัวหน้าอุทยานแห่งชาติป่าเกาะงาม ซื่อสัตย์ รักความยุติธรรม ประกบนางเอกแยม มทิรา ที่ต้องพลิกบทบาทครั้งสำคัญมาเป็นนักฆ่าสาว ร่วมแก๊งกับพระเอกป้ายแดง มีน พีรวิชญ์ และ มิล ศรุต พร้อมนักแสดงมากฝีมือที่จะสร้างรอยยิ้มอีกล้นจอ


โดยเฉพาะ 2 นักฆ่าหนุ่มหล่อ ภพ รับบทโดย มีน พีรวิชญ์ และ เข้ม รับบทโดย มิล ศรุต  เรื่องนี้ต้องฟาดฟัน แย่งชิงความเป็นหนึ่งกันอยู่ตลอด งานนี้มิลหาจังหวะที่มีนเผลอ ลอบฆ่าหวังขึ้นเป็นมือหนึ่งของนาย แต่มีนไหวตัวตั้งรับทันสวนกลับมิลจนต้องออกไปสู้กันดุเดือดริมชายหาด ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ชายหาดระยอง 2 หนุ่ม มีน-มิล เริ่มซ้อมคิวบู๊กันตั้งแต่เช้าที่มาถึงกอง โดยมีครูจิมสอนคิวบู๊คอยดูคิวซ้อมให้


พอถึงเวลาเข้าฉากจริง ทั้ง 2 หนุ่มก็เตรียมฟิตร่างกายกันสุดๆ แต่ไฮไลท์มันอยู่ตรงที่ผู้กำกับคุ้ย นั่นเอง ที่บอกให้ทั้ง 2 หนุ่ม ถอดเสื้อสู้กันริมชายหาด จากที่ตอนแรกก็เตรียมร่างกายฟิตไปประมาณหนึ่งแล้ว พอรู้ว่าต้องถอดเสื้อ ทั้ง 2 หนุ่มยิ่งฟิตร่างกายเพิ่มเข้าไปใหญ่ เรียกว่าไม่มียอมกันเลยทีเดียว เรื่องบู๊ต้องดูในละคร แต่เรื่องขาวหุ่นล่ำรับประกันคุณภาพ


นอกจากจะได้เห็น 2 หนุ่มมาถอดเสื้อโชว์แล้ว ยังได้เห็นคิวบู๊เท่ๆ ที่ มีน มิล เตรียมมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย ติดตามชมฉากบู๊ดุเดือด เหงื่อไหลฉากนี้ได้ในละคร ‘เพชฌฆาตจันทร์เจ้า’ วันอาทิตย์ ที่ 23 ม.ค.นี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fRmzWVWzFWc

คุณอาจสนใจ

Related News