บันเทิง

‘ตู่ ปิยวดี’ เผยภาพขาขวาลีบลงเห็นได้ชัด หลังผ่าตัดหัวเข่า คอมเมนต์แห่ให้กำลังใจ

โดย thichaphat_d

14 ม.ค. 2565

1.9K views

ผู้จัดละครคนสวย ‘คุณตู่ ปิยวดี’ ที่ล่าสุดได้เข้ารับการผ่าตัดที่เข่าข้างขวา หลังจาก ‘คุณตู่’ มีอาการเจ็บเข่า เข่าบวม ซึ่งหลังจากไปพบคุณหมอ ก็ตรวจพบว่ากระดูกเข่าร้าว ซึ่งเกิดจากขนาดกระดูกที่ใหญ่เกินไปตั้งแต่เกิด ก็เลยส่งผลให้น้ำในเข่าหายไปหมด


คุณหมอจึงต้องทำการผ่าตัดเพื่อให้กระดูกเข่าเสมอกัน โดยการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี มีคุณสามี ‘มาวิน ทวีผล’ คอยอยู่เป็นกำลังใจข้างเตียงไม่ห่าง


โดยตอนนี้ ‘คุณตู่’ ก็สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว พร้อมกับบอกว่าหลังจากนี้ ตนเองจะวิ่งไม่ได้ตลอดชีวิต และต้องหมั่นทำกายภาพ เพื่อให้กล้ามเนื้อขาแข็งแรง เพราะกล้ามเนื้อจะช่วยพยุงกระดูกขาได้ ตอนนี้ก็ต้องทำกายภาพวนไป เพื่อให้กลับมาเดินได้ปกติ และต้องระวังไม่ให้อ้วน เพราะยิ่งน้ำหนักเยอะ แรงกดที่เข่าก็จะมากตามไปด้วย


ซึ่งหลังจาก ‘คุณตู่’ กลับไปพักที่บ้านได้ประมาณ 5 วัน ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘คณตู่’ ก็ได้โพสต์ภาพขาของตัวเองหลังการผ่าตัด ซึ่งจะเห็นได้ชัดว่าขาข้างขวาจะเล็กกว่าขาข้างซ้าย โดย ‘คุณตู่’ ได้เขียนข้อความบอกว่า

“ร่างกายเรียนรู้เก่ง เข่าขวามีปัญหา ไม่ควรรับน้ำหนักเยอะ

กล้ามเนื้อขาข้างขวาจึงลีบลง

ส่วนข้างซ้ายก็ต้องแข็งแรงเผื่อข้างขวาไปด้วย ✌????

#อยู่ที่เรียนรู้ #อยู่ที่ยอมรับมัน #ตามความคิดสติเราให้ทัน

#อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน #และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด”


ขณะที่สามีหนุ่ม ‘มาวิน’ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า "ตอนนี้ลีบไปทั้งตัวละ.." นอกจากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์อวยพรและส่งกำลังใจให้ ‘คุณตู่’ กลับมาแข็งแรงและกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมไวไว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QpdpiFxnFO4

คุณอาจสนใจ

Related News