บันเทิง

'หนิง ปณิตา' โพสต์จอดำ ทัวร์ลงหนักปมร้าว 'เป้ย ปานวาด' หลังเปิดใจแก๊งแตกหัก

โดย thichaphat_d

14 ม.ค. 2565

6.5K views

เรื่องราวแก๊งค์นางร้าย “หนิง ปณิตา / กระแต ศุภักษร / เมย์ พิชญ์นาฎ และ เป้ย ปานวาด” ที่พักหลังมานี้เหมือนจะแตกหักกัน เมื่อมี หนิง / กระแต และ เมย์ ก็จะไม่มีเป้ย


ซึ่งก่อนหน้านี้ 'เป้ย' ได้เปิดใจถึงข่าวลือว่า ยอมรับความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนไม่เหมือนเดิม และไม่ได้เจอกันมาปีหนึ่งแล้ว ซึ่งทาง 'เป้ย' ตัดสินใจที่จะออกมาเอง แต่มันก็ยังมีความรู้สึกดีๆ พอเดินผ่านหน้าบ้านเขาที่เราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ได้ยินเสียงเขาในก็คิดถึงเสียงนี้จัง


และล่าสุด ทาง “หนิง ปณิตา” และ “กระแต ศุภักษร” ได้ไปออกรายการแฉ ก็มีการพูดถึงเรื่องนี้ ก็ยอมรับว่ามีปัญหา มีเรื่องราวต้องแตกหัก เลิกคบกันมาจะ 2 ปีแล้ว แต่ที่ผ่านมาตนเลือกที่จะเงียบ ไม่พูดอะไร เพราะถ้าพูดไปมีผลกระทบกับหลายคนแน่นอน


และมีประโยคเด็ดในรายการ ที่ หนิง บอกว่า “คนที่เป็นเพื่อนกัน เวลามีปัญหาทะเลาะกัน ควรจับมือ มองหน้ากัน เคลียร์กัน มันจะได้จบ ไม่เอาไปพูดลับหลัง พอพูดลับหลัง แล้วมันไม่เคลียร์ ทั้งๆ ที่เราอยากเคลียร์มาตลอด แต่สิ่งที่ได้ยินมา เราอยากจะพูด อยากบอกสังคมว่าคืออะไร แต่พูดไม่ได้ เพราะสิ่งที่เราจะพูด เขาคงไม่อยากให้เราพูด เพราะถ้าเราพูดทุกอย่างจะพังหมดเลย พังยิ่งกว่าคำว่าเพื่อน และกระทบกับหลายคน และครั้งนี้ตนก็ยอมให้ทุกคนมาลงที่หนิงและกระแต”


ซึ่งมันก็มีคนมาลงจริงๆ มาคอมเมนต์ต่างๆ นานา บ้างก็เชื่อฟังหนิง บ้างก็ไม่เชื่อ และหลังจากที่เป็นประเด็นขึ้นมา ทาง “เป้ย ปานวาด” ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Panward Hemmanee ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า


“ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร… ซึ่งภาพที่โพสต์ เป็นการ์ตูนนักเรียนญี่ปุ่น 2 คน จับมือกัน คนนึงที่ร้องไห้ เพราะมีคนเอาธนูมาแทงข้างหลัง 1 ดอก แต่ก็คนนี้มีคนคอยซัพพอร์ตมากมาย ส่วนอีกคนหนึ่งอยู่คนเดียว เข้มแข็ง ไม่ร้องไห้ แต่ที่หลังเธอมีลูกธนูนับสิบดอกปักอยู่ น่าจะเปรียบเหมือนตัวเอง ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจ “เป้ย” จำนวนมาก


โพสต์ของเป้ย ทำเอา 'หนิง ปณิตา' โดนทัวร์ลงเช่นกัน จนเจ้าตัว ได้โพสต์ภาพจอดำลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนตัดพ้อยาวเหยียดว่า


“เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่าว่าหนิง ทั้ง ๆ ที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริงแล้วก็เลือกจะเกลียดจะด่าโดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง เพื่อน ๆ ก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนด่าบอกเลยเสียใจมาก ถึงหนิงจะดูแรง ดูร้าย แต่จริง ๆ ไม่ใช่เลย เจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริง ๆ ค่ะ”


หลังจากหนิงแชร์โพสต์นี้ออกไปก็มีเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาส่งกำลังใจให้ “หนิง” กันอย่างล้นหลาม รวมถึงสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” ก็เม้นต์บอก " อย่าไปสนใจ ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร หนิงคือแม่ที่ดีที่สุด ภรรยาที่ดีที่สุด และเพื่อนที่ดีที่สุด ของคนที่เห็นค่าเรา”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fimodnIAIAY

คุณอาจสนใจ

Related News