บันเทิง

'อองตวน' ตรวจไม่พบเชื้อ แต่ยังกักตัวต่อ - 'ลำไย ไหทองคำ' หายป่วยโควิดแล้ว

โดย thichaphat_d

13 ม.ค. 2565

152 views

อดีตนักมวยหนุ่ม ‘อองตวน’ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาโพสต์คลิปแจ้งข่าวว่า ตนเองตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย และมีอาการเสียงแหบ แต่ไม่ได้เจ็บคอ


ซึ่งตอนแรกได้ทำการตรวจแบบ ATK โดยครั้งแรกขึ้น 2 ขีด ก็รออีก 3 ชั่วโมงจึงตรวจอีกรอบ ผลคือขึ้นขีดเดียว ก็เลยตัดสินใจรออีก 1 ชั่วโมง ตรวจซ้ำอีกรอบ ผลก็คือไม่พบเชื้อ


แต่เพื่อความแน่ใจ เจ้าตัวก็ตัดสินใจขับรถไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล จนกระทั่งทางโรงพยาบาลแจ้งมาว่าพบเชื้อโควิด แต่เชื้อค่อนข้างน้อย และตอนที่อัดคลิปแจ้งข่าวก็ไม่มีอาการอะไรเลย ไม่มีไข้ ไม่มีอาการปวดเมื่อย จึงตัดสินใจรักษาตัวแบบ Home Isolation กินยาที่บ้าน และจะตรวจ ATK ทุกวัน


ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ‘อองตวน’ ได้โพสต์คลิปตรวจ ATK โชว์ว่าตอนนี้ไม่พบเชื้อแล้ว ส่วนอาการก็ไม่มีอาการใดๆ มาประมาณ 3 วันแล้ว แต่ว่าก่อนหน้านี้ผลตรวจยังขึ้น 2 ขีดอยู่อยู่ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า  "ตอนนี้ตรวจ ATK ไม่พบเชื้อแล้ว แต่ก็ยังกักตัวให้ครบวันตามกำหนดครับ”


ด้านลูกทุ่งสาว ‘ลำไย ไหทองคำ’ ที่ก่อนหน้านี้ตรวจพบติดเชื้อโควิด หลังจากไปเล่นคอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ ที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา และเข้ารับการรักษาตัวเมื่อวันที่ 4 มกราคม


ล่าสุด ‘ลำไย’ ก็ได้โพสต์บอกว่าตอนนี้คุณหมอให้กลับบ้านได้แล้ว แต่ยังต้องไปกักตัวที่บ้านต่อ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GO3mn8QCZsE

คุณอาจสนใจ

Related News