บันเทิง

'ลำไย ไหทองคำ' ประกาศติดโควิด หลังขึ้นคอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีใหม่ ที่ชลบุรี

โดย sujira_s

5 ม.ค. 2565

30 views

กรณีที่มีคนบันเทิงที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวานนี้ คือ ลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำที่ได้ไปตรวจหาเชื้อ หลังพบว่ามีทีมงานในวง 2 คน ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด หลังจากไปเล่นคอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ งาน Wonderful Countdown 2022 ที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากลำไยทราบว่า ทีมงานติดเชื้อ ตนเองและทีมงานที่เหลือทุกคน ก็ได้ไปตรวจหาเชื้อกันทันที และผลตรวจของลำไยออกมาเป็นบวก และตอนนี้ก็ได้เข้าสู่ขั้นตอนการรักษาตามอาการแล้ว

โดยลำไย ได้แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวบอกว่า “สวัสดีค่ะ เนื่องจาก ทางทีมงานเราได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์  หลังจากนั้นมีคนในวง (นักร้องชาย,มือเบส )มีอาการเป็นหวัด จึงได้ทำการตรวจโควิด ผลออกมาเป็น+ ติดเชื้อโควิด


- หลังจากนั้น ทางทีมงาน แดนซ์เซอร์ ช่างแต่งหน้า นักดนตรี ของเราจึงรีบไป โรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อ


- วันนี้ผลของหนูออกมาว่าเป็น + นะคะ ติดเชื้อโควิด19 จึงได้เข้ารับการรักษาตามอาการ และกราบขอโทษเจ้าภาพงานต่างๆ และแฟนเพลงด้วยนะคะ”



ในขณะที่ ปุ้ย วง L.กฮ. แฟนหนุ่มของลำไย ที่ได้อยู่กับลำไยในคืนวันเคาท์ดาวน์ด้วย ก็ได้ไปตรวจหาเชื้อมาแล้วเช่นกัน แต่ผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ โดยปุ้ย วง L.กฮ. ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า


“เนื่องจากคนในวงของน้องลำไยมีอาการไม่สบาย เมื่อวานน้องลำไยเลยไปตรวจหาเชื้อโควิด วันนี้ผลออกมาว่าน้องลำไยเป็นโควิดนะครับ ตัวผมเองตรวจแล้ว แต่ยังไม่พบเชื้อ ตอนนี้ผมกำลังกักตัวตามคำแนะนำของแพทย์ น่าจะมีความเสี่ยงมาจากงานคืนวันที่31ที่ชลบุรี ที่น้องลำไยไปแสดง


โชคดีที่ผมกับน้องลำไยแยกมาอยู่บ้านใหม่ที่พัทยาได้พักนึงแล้ว  เลยไม่ได้เอาความเสี่ยงไปหาแม่แดงและทุกคนที่อยู่ที่ออฟฟิศ ต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะครับ พวกเราดูแลตัวเองกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่มันก็พลาดจนได้ครับ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UiQP2wC5hhw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลำไย ไหทองคำ

คุณอาจสนใจ

Related News