บันเทิง

เซอร์ไพรส์รับปีใหม่ 'ดิว อริสรา' ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทรายที่ดูไบ

โดย sujira_s

3 ม.ค. 2565

12 views

ข่าวดีต้อนรับปีใหม่ของนางร้ายหน้าสวยอย่างดิว อริสรา ที่ล่าสุดถูกแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลีทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กลางทะเลทราย ระหว่างที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวที่ดูไบ


โดยดิวได้โพสต์คลิปนาทีที่ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน และยังได้โพสต์เล่าบรรยากาศตอนที่ถูกขอแต่งงานให้ฟังว่า



“???????? ???????????????????????????? & ????????????  วันนี้เป็นวันหนึ่งที่ @jetsetseb    แพลนเหมือนเคย จริงๆ ตัวดิวก็ไม่รู้ว่าเค้าจะพาไปไหน แต่ก็คิดไว้ว่าคงเป็นกิจกรรมที่นางวางแผนเอาไว้ตามเคย วันนี้เป็นวันที่ฝนตกทั้งวัน ท้องฟ้าอึมครึมมาก  กิจกรรมเรามีทั้งส่องสัตว์ ดูธรรมชาติ ขี่อูฐ  ดูเหยี่ยว”

.. จนมาถึงก่อนที่เราจะไปทานมื้อเย็นกัน ท้องฟ้าก็ยังคงอึมครึมเนื่องจากฝนเพิ่งหยุดตก และอยู่ๆ คุณเซปเค้าก็บอกให้พี่คนขับจอดข้างทางเพราะเห็นว่าวิวทะเลทรายสวยดีตรงนี้ และเค้าก็จูงดิวไปยืนบนทะเลทราย และพูดกับดิวว่า “???????????????? ???????? ???? ???????????????? ????????????????????????????????, ???????????????????? ???????????????? .. ???????????????????? ???????????????? เราก็เข้าใจว่า โอเคนางจะถ่ายรูปให้เรา และอยู่ๆ นางก็คุกเข่าลง



หลังจากนั้นพระอาทิตย์ก็ขึ้น คนรอบข้างร่วมยินดี เซปถามดิวว่า “???????????????? ???????????? ???????????????????? ???????? ?” จริงๆ ก็ตอบแล้วว่า “???????????? ???? ????????” แต่นางไม่ได้ยิน นางเข้าใจแต่ว่าเราพูดว่า “???????????????????? ????????????” เเซปจะใส่แหวนให้ดิวก็ไม่ใส่ จะให้เราหยิบใส่เอง จนเราต้องบอกให้เค้าเป็นคนใส่ เป็นเหตุการณ์ที่น่ารักดี น่าจดจำ เป็นธรรมชาติ (ธรรมชาติไม่ธรรมชาติดูจากผ้าที่โพกซะก่อน)


และหลังจากขอแต่งงานขึ้นรถเพื่อมานั่งกินข้าวฝนก็กลับมาตกเหมือนเดิมยันตอนนี้ ขอบคุณทุกอย่าง พูดตรงนี้คงยาวมาก แต่ใช่ค่ะ #wedidit และขอบคุณที่ฟ้าในพระอาทิตย์เป็นใจให้ดิวกับเซป The sun came through the second he went on his knee”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดิว อริสรา

คุณอาจสนใจ

Related News