บันเทิง

‘นิ้ง ณิชชยาณัฐ’ ไลฟ์ทั้งน้ำตา เผยรักอาชีพแอร์โฮสเตส แต่โดนแซะเป็นได้ เพราะใช้ชื่อเสียงดารา

โดย thichaphat_d

29 ธ.ค. 2564

1.9K views

เรื่องของอดีตนางเอกดัง ‘นิ้ง ณิชชยาณัฐ’ หรือ ‘นิ้ง กุลสตรี’ ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบว่าตอนนี้ นิ้ง กำลังรักษาอาการโรคไขกระดูกบกพร่อง ต้องเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลมาตั้งแต่กลางปี 2562 ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส เพื่อมารักษาตัวอย่างจริงจัง

และถึงแม้ตอนนี้อาการจะดีขึ้นมาก แต่ก็ยังไม่สามารถกลับไปทำงานเหมือนเดิมได้ พักหลังๆ จึงมักจะเห็นนิ้งโพสต์ภาพสมัยที่ตนเองยังทำงานเป็นแอร์อยู่บ่อยๆ เพราะความคิดถึง


แต่ล่าสุด นิ้งได้ออกมาไลฟ์ใน TikTok ปรากฏว่ามีบางช่วงของไลฟ์ นิ้งได้พูดถึงเรื่องการเป็นแอร์โฮสเตส และพูดถึงประเด็นที่มีบางคนมองว่าที่เธอสามารถไปเป็นแอร์ได้เพราะชื่อเสียงจากการเป็นนักแสดง ซึ่งก็ทำเอานิ้งพูดไปร้องไห้ไปด้วยความเสียใจ


โดยนิ้งบอกว่า เธอรักการเป็นแอร์โฮสเตสมาก ถึงขั้นอยากจะทำไปจนอายุ 55 ปีเลย แต่เกิดไม่สบายเสียก่อน เลยต้องออก ทุกวันนี้ก็ยังคิดถึงการเป็นแอร์โฮสเตสมากๆ วันไหนที่คิดถึงหนักก็จะนำเอาชุดแอร์โฮสเตสมาใส่ ถึงแม้จะหลวมไปแล้วก็ตาม


พร้อมขอโทษทุกคน กับคำพูดของตัวเองที่เคยพูดไว้ว่า จะไม่กลับไปทำงานในวงการบันเทิงอีก เนื่องจากตอนนี้ตนเองอยากกลับไปเล่นละครอีกครั้ง โดยถ้าร่างกายแข็งแรงเมื่อไหร่ก็อยากจะกลับเข้าวงการอีกแน่นอน ซึ่งไม่ใช่เพราะต้องการชื่อเสียงเงินทอง แต่เป็นเพราะตนเองเป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ อยากทำงาน แต่คงกลับไปเป็นแอร์โฮสเตสไม่ได้อีก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/GTd9J4ASB6E

คุณอาจสนใจ

Related News