บันเทิง

'โก๊ะตี๋' เปิดใจระบาย ถูกตามด่าในไอจี ลั่น "ถ้าไม่ชอบกันก็ไม่ต้องเข้ามาวุ่นวาย"

โดย sujira_s

28 ธ.ค. 2564

506 views

เรื่องราวของคนใกล้ตัวอย่าง 'โก๊ะตี๋  อารามบอย' ล่าสุดเหมือนเจ้าตัวจะเหลืออด ได้ออกมาโพสต์ในไอจีส่วนตัว เล่าเรื่องราวที่ถูกชาวเน็ตคนหนึ่ง คอยพิมพ์ข้อความมาด่าทอ บูลลี่ต่างๆ นานา ประมาณว่า พิมพ์ข้อความมาด่ารัวๆๆๆๆ ในภาพแต่ละโพสต์ของโก๊ะตี๋ แบบติดๆ กันอาทิ




โดย โก๊ะ เล่าผ่านไอจี ว่า “เอาจริงๆ นะ…คนเรา…ถ้าไม่ชอบกันก็ไม่ต้องเข้ามาเจอมาวุ่นวายกัน…เห็นแวบแรกตกใจ!! (อุทานในใจว่าเหี้ยไรเนี่ย 555) แต่พอได้สติกลับสงสารนะ…คุณได้รับการเลี้ยงดูสั่งสอนมาแบบไหนหรอ…คุณถึงได้มาด่าทอ มาว่าร้ายคนอื่นเขาได้ถึงขนาดนี้ โดยที่เราไม่ได้รู้จักกัน (เป็นการส่วนตัว)”


“ถ้าคุณเป็นลูกผม ก็สงสารพ่อแม่ของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นพ่อเป็นแม่  ผมก็สงสารลูกคุณนะ…ผมเห็นใจคุณนะที่คุณคิดและเป็นแบบนี้…อีก 4 วันก็จะถึงวันเกิดครบอายุ 42 ละ…ผมจะคิดว่าคุณคือเคราะร้ายของผมละกันนะครับ☺️…ขอให้คุณโชคดีและมีความสุขกับวิธีคิดของคุณนะครับ…สวัสดีปีใหม่ครับ????????☺️❤️ ขออนุญาตแทกนะครับเพราะ

ผมคนจริง” @korn__mood #รักนะรู้มั๊ยฮึ #อารามบอย #สวัสดีปีใหม่ครับ


ขณะที่ในไอจีของคู่กรณี เท่าที่เข้าไปสังเกตุการณ์ เขาก็ตามดารา นักร้อง คนดังหมดเลย พอโก๊ะตี๋นำมาโพสต์และแท็กไปแบบนี้ ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ด่ากลับเป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะได้ลบไอจีออกไปแล้ว

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Hb4TvRToB0o

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โก๊ะตี๋

คุณอาจสนใจ

Related News