บันเทิง

'ชมพู่ อารยา' พา 'สายฟ้า-พายุ' ประเดิมเล่นละครเรื่องแรก จ่ายค่าตัวเป็น 'จับฉ่ายหนึ่งหม้อ'

โดย sujira_s

16 ธ.ค. 2564

1.8K views

'ชมพู่ อารยา' พาสองแฝด 'สายฟ้า-พายุ' ประเดิมเล่นละครเรื่องแรกในชีวิต "ซุปตาร์ 2550" ของผู้จัด "หน่อย-เคน" จ่ายค่าตัวเป็น "จับฉ่ายหนึ่งหม้อ"


เรื่องราวของละครเรื่อง ‘ซุปตาร์2550’ ของสองผู้จัดหน่อย-บุษกร และ เคน-ธีรเดช แห่งค่าย CITIZEN KANE ที่ต้องบอกว่าจัดเต็มมากๆ มีความว้าวมากมาย อย่างที่วันก่อนนำเสนอข่าวไปว่ามีดารามาร่วมรับเชิญเยอะมากๆ เรียกว่าเป็นละครรวมดาวซุปตาร์ในวงการไว้มากที่สุด


เมื่อวานนี้ (15 ธ.ค.) ถ่ายทำประเดิมด้วย นางเอกตัวแม่ชมพู่ อารยา ที่พักจากจอแก้วมาหลายปี อุ้มท้องลูกสาว 6 เดือน มาเข้าฉาก พร้อมแฝดสุดฮอตอย่างสายฟ้า-พายุ เปิดซิงเล่นละครครั้งแรกในชีวิต บรรยากาศการถ่ายทำยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอ The Apothecary Venue สองแฝดไม่มีเขินกล้อง พร้อมลุยเข้าฉากเต็มที่ โดยเฉพาะแฝดน้องพายุ พลังแรงชาร์จแบตมาเต็มเปี่ยม แอคติ้งได้โดนใจเคน ได้รับเสียงปรบมือจากกองเชียร์กันยกใหญ่ แต่กว่าจะผ่านได้แต่ละซีนต้องหลอกล่อสองแฝดกันจนเหนื่อย


ไม่ใช่ว่าแค่ในละครที่มีนักแสดงมารับเชิญ แม้แต่เบื้องหลังเต้ย จรินทร์พร น้องรักของเคน อาสามาเป็นพี่เลี้ยงเด็กสายฟ้า-พายุ พร้อมรับบทผู้ช่วยผู้กำกับดูแลการถ่ายทำละคร ‘ซุปตาร์2550’ ให้ราบรื่นด้วยดี ร่วมด้วยสองลูกชายสุดหล่อผู้จัดละครอย่างน้องคุนกับน้องจุน ก็โดดมาดูการทำงานของเคนและหน่อย พร้อมช่วยดูแลซุปตาร์เด็กอย่างสายฟ้า-พายุ ทั้งในฉากนอกฉาก และ เป็นเพื่อนเล่นของเล่นให้กับสองแฝดอีกด้วย


ด้านคุณแม่คนสวย ชมพู่ อารยา ซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าตลอดกาล ออกปากเลยว่า เจ้าตัวใจอ่อนเซย์เยสทันที เมื่อผู้จัดได้ติดต่อให้มาร่วมแจมในละคร ‘ซุปตาร์2550’ ทันที พร้อมฝากลูกชายด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Je5cLuyMMKg

คุณอาจสนใจ

Related News