บันเทิง

‘มีน พีรวิชญ์’ ตื่นเต้นร่วมงาน ‘เคน – แอน’ พร้อมเผยบทบาทในละคร ‘ซุปตาร์ 2550’

โดย nicharee_m

14 ธ.ค. 2564

404 views

‘มีน พีรวิชญ์’ ตื่นเต้นร่วมงาน ‘เคน – แอน’ พร้อมเผยบทบาทในละครซุปตาร์ 2550 ทั้งยังถือโอกาสอัพเดทบ้านใหม่ยังไร้วี่แววได้เข้าอยู่จนสวนเริ่มตาย ตัวต่อเริ่มเข้ามาทำรังในบ้านแล้ว

ในงาน Praew Charity 2021 ก็ยังได้เจอกับหนุ่ม ‘มีน พีรวิชญ์’ หนึ่งในนักแสดงของละคร ซุปตาร์ 2550 ซึ่งถือเป็นละครเรื่องที่ 2 ของ มีน กับทางช่อง 3 โดยเรื่องแรกคือเรื่อง ‘เพชฌฆาตจันทร์เจ้า’ ที่กำลังจะได้ชมกันในเร็วๆ นี้

โดย มีน ก็ได้เผยถึงบทบาทของตัวเองในละคร ซุปตาร์ 2550 ว่ารับบทเป็นซุปตาร์รุ่นใหม่ที่ดังมากๆ เป็นคนตั้งใจทำงาน จริงจัง มีอีโก้ มีความเป็นตัวของตัวเองมากๆ ส่วนการได้มาทำงานร่วมกับ พี่แอน - พี่เคน ยอมรับว่าตอนแรกตื่นเต้น แต่พอได้ทำงานด้วยกันก็รู้สึกสนุกมากๆ ไม่กดดันเลย  และด้วยความที่ละครเรื่องนี้มีนักแสดงรับเชิญเยอะๆ มีน ก็บอกเลยว่าเหมือนไปละครเรื่องใหม่ทุกครั้งที่ไปกอง เพราะแต่ละวันนักแสดงมาไม่เคยซ้ำกันเลย

ซึ่ง มีน ยังแอบกระซิบมาอีกว่าเร็วๆ นี้กำลังจะมีละครเรื่องใหม่อีกเรื่อง แต่ยังขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ทุกคนชอบเหมือนกัน

นอกจากอัพเดทเรื่องละครแล้ว มีน ก็ยังถือโอกาสอัพเดทเรื่องบ้าน ที่เจ้าตัวได้ควักกระเป๋าซื้อมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว โดยตั้งใจจะให้คุณพ่อคุณแม่ย้ายจากฉะเชิงเทรามาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ  มีน ก็ถึงกับถอนหายใจ ก่อนจะบอกว่าน่าจะอีกยาวไกลกว่าจะได้เข้าอยู่ เพราะยังตกแต่งภายในไม่เสร็จซักที เหตุเพราะแก้ ต่อเติม และเพิ่มใหม่ไม่จบสิ้น จนงบเริ่มบานปลายไปเรื่อยๆ ซึ่งจนถึงตอนนี้ผ่านมา 1 ปี ยังไม่มีมุมไหนที่เสร็จเลย แถมต้นไม้ในสวนก็เริ่มตาย ตัวต่อเริ่มเข้ามาทำรังแล้วด้วย มีน บอกว่าตอนนี้เหมือนซื้อบ้านมารักษามากกว่าซื้อมา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KY5wJMBoZr8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มีนพีรวิชญ์ ,ซุปตาร์2550

คุณอาจสนใจ

Related News