บันเทิง

สุดช็อก! 'ป๊อก' เข้าผ่าตัดด่วน หลังตรวจพบเนื้องอกในสมองเท่าลูกเทนนิส

โดย sujira_s

13 ธ.ค. 2564

14.9K views

‘ป๊อก - มาร์กี้' ช็อค !!! ตรวจเจอเนื้องอกในสมองเท่าลูกเทนนิส นอนรพ.ผ่าตัดด่วน


เรื่องราวอาการป่วยของ คุณพ่อฮิพฮอพ หนุ่มป๊อก-ภัสสรกรณ์ สามีของมาร์กี้-ราศรี ออกมาเผยวินาทีชีวิตหลังคุณหมอตรวจเจอเนื้องอกในสมอง ต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เจ้าตัวมีอาการกังวล เพราะไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง และกลัวมีอาการร้ายแรงอาจถึงขั้นเสียชีวิต ต้องบอกลาลูกๆ และภรรยา


โดย ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีของ มาร์กี้ ราศรี ได้ออกมาเปิดเผยในช่องยูทูปรายการ ป๊อกกี้ on the run ss4 ep50 ว่าเหตุที่ต้องเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากตรวจเจอเนื้องอกในสมองขนาดเท่าลูกเทนนิส และต้องได้รับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เนื่องจากคุณหมอไม่อยากให้ปล่อยไว้นาน พร้อมกับเล่าถึงอาการก่อนหน้าและวินาทีที่รู้ว่ามีเนื้องอกขนาดเท่าลูกเทนนิส พร้อมเผยคลิป ภาพของการนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมกับบอกว่าเข้ารับการผ่าตัดมาตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมเล่าอธิบายว่า


"เป็นเรื่องที่ช็อกมากๆ สำหรับตัวเอง มาร์กี้ และครอบครัว ไม่เคยนึกเลยว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ ก่อนหน้านี้มีอาการปวดหัว ก็ไปหาหมอมาหลายที่เป็นมากว่า 1 เดือน อาการก็จะหูอื้อพร้อมกันสองข้าง ก็ไปหาหมอหูตาคอจมูก ผลทุกอย่างเป็นปกติ แต่อาการเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ตอนหลังเป็นเยอะมาก เริ่มปวดท้ายทอย เหมือนมีคนถีบขมับ ต้องหลับตา ค่อยๆ หายใจ เรียกว่าวิกฤตมาก เลยปรึกษาคุณพ่อแนะนำคุณหมอเกี่ยวกับสมอง จากนั้นก็ทำ MRI  ตอนนั้นคิดว่าไม่ได้เลวร้ายอะไร


แต่ปรากฎว่าคุณหมอโทรมาหาบอกให้มาดูผลด้วยกัน ตอนนั้นรู้แล้วว่าไม่ปกติ ผลคือเจอก้อนเนื้องอกในสมอง คุณหมอบอกว่าให้ผ่าออกเลยไม่อยากให้รอแล้ว คุณหมอกะว่าเนื้องอกประมาณแค่ลูกปิงปอง ซึ่งก็กังวลมากกลัวไม่ได้กลับมา สิ่งหนึ่งที่ลอยมาเลยคือหน้าลูกและครอบครัว วันนั้นผมบอกหมอว่าไม่รู้จะพูดอะไร น้ำตาไหล ผมแค่อยากจะมีเวลาให้เขามากกว่านี้ กลัวจริงๆ ว่าจะไม่ได้กลับมา มันเหมือนไม่ได้เตรียมตัวและเตรียมใจกับสิ่งเหล่านี้เลย ซึ่งผลชิ้นเนื้อที่ออกมาไม่ใช่เนื้อร้าย คุณหมอบอกว่าโชคดีมากๆ เพราะก่อนผลชิ้นเนื้อจะออก หมอบอกว่ามีอาการเหมือนคนเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เพราะมีเลือดออกในสมองด้วย แต่ก็ปลอดภัยแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/eGmwGuaBbsQ

คุณอาจสนใจ

Related News