บันเทิง

‘อเล็กซ์ – เต้ย’ ร่วมงานคู่ ทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อม โมเมนต์ดีๆ แม้เลิกกันแล้ว

โดย nicharee_m

9 ธ.ค. 2564

612 views

คนชื่นชมความสัมพันธ์ ‘อเล็กซ์ เรนเดล’ และ ‘เต้ย จรินทร์พร’ ถึงแม้จะเลิกกัน แต่ยังทำเพื่อสิ่งแวดล้อม


ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ โดยเฉพาะคู่รักในวงการบันเทิง ที่ถึงแม้จะเลอกลากัน แรกๆ ก็บอกว่าเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ก็แทบจะไม่เห็นโคจรมาเจอกันอีกเลย หลบได้หลบ หลีกได้หลีก

แต่กับคู่นี้ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ เต้ย จรินทร์พร ที่ถึงแม้จะเลิกลากันมานานหลายปี แต่ความสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิม แม้จะไม่ได้โพสต์ออกสื่อ อย่างล่าสุด สิงห์ วรรณสิงห์ นักเขียน นักทำสารคดี และนักกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายร่วมกับอเล็กซ์และเต้ย พร้อมข้อความว่า “เจอเด็กที่ไหนไม่รู้สองคนมาขอถ่ายรูปด้วย เบื่อจริง ๆ Thanks for having me มาช่วยกันลุยเรื่องสิ่งแวดล้อมไปอีกนานๆ !”

อเล็กซ์ ก็มาตอบกลับว่า “Thank you for coming p Singha super good knowledge and super inspiring” ขณะที่ เต้ย ก็มาตอบกลับว่า “ขอบคุณสำหรับวันนี้มากๆ ค่ะพี่สิงห์”





ขณะที่ใน IG ของ อเล็กซ์ ก็ลงโพสต์พูดถึงตารางงานในเดือนธันวาคม กับโปรเจ็กต์ต่างๆ ที่ต้องทำ หลังถูกเลื่อนเพราะโควิด แต่ก็หายเหนื่อยเมื่อได้ทำกิจกรรมและเจอกับเด็กๆ ซึ่งเต้ยก็มาคอมเมนต์ว่า สู้ๆ ฮะ บอส! ก่อนที่อเล็กซ์จะขอบคุณ ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์มิตรภาพดีๆ

คนก็ต่างชื่นชมทั้งคู่ถึงแม้จะเลิกกันไปแล้ว ก็ยังสานต่อความตั้งใจที่ทำเพื่อสิ่งแวดล้อมร่วมกันอยู่ น่าเอาเป็นแบบอย่างจริงๆ


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/n0TkkpxvqBU

คุณอาจสนใจ

Related News