บันเทิง

แฟนคลับใจป้ำ! ร่วมส่งของขวัญวันเกิด 24 ปี 'กลัฟ คณาวุฒิ' มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

โดย sujira_s

6 ธ.ค. 2564

1.2K views

แฟนคลับจากทั่วโลกร่วมส่งของขวัญมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ฉลองวันเกิด 24 ปี 'กลัฟ คณาวุฒิ' เจ้าตัวจัดเต็มทั้งร้อง เต้น “GENTLE LOVE OF GULF VIRTUAL LIVE CONCERT 2021”


เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 24 ปีของนักแสดงหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ที่ก็ได้จัดงานคอนเสิร์ต GENTLE LOVE OF GULF VIRTUAL LIVE CONCERT 2021 ในรูปแบบออนไลน์ มีแฟนๆ จากทั่วโลกมารวทชม และให้กำลังใจผ่านหน้าจอกว่า 7,000 แอคเคาท์ มาจาก 90 ประเทศทั่วโลก


ถึงแม้คอนเสิร์ตจะจัดในรูปแบบ VIRTUAL แต่กลัฟโชว์แบบจัดเต็ม ทั้งร้อง เต้น แร็ปเปอร์ และเล่นดนตรี เปียโน แบบละมุนๆ พร้อมเชิญแขกรับเชิญพิเศษมาสร้างความสนุกสนาน อาทิ ขวัญใจวัยโจ๋ อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ได้ขนเพลงฮิตและเพลงใหม่ มาโชว์กันแบบสด ๆ


และ กลัฟยังได้โชว์ความร็อคแบบจัดเต็ม ร่วมกับวงชื่นชอบอย่าง Slot Machine ที่มาร่วมร้องร็อคไปด้วยกันอย่างต่อเนื่อง


และหญิงเดียวในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เมื่อกลัฟ ได้นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์จากละคร ‘มัดหัวใจยัยซุปตาร์’ มาอุ่นเครื่องซีนหวาน ๆ พาทุกคนเปิดฟลอร์เต้นรำกลางฮอลล์ เนรมิตทุกอย่างเสมือนอยู่ท่ามกลางปราสาท เจ้าชายและเจ้าหญิง


ซึ่งทาสแมวอย่างกลัฟ ก็กลายเป็นผู้ชายมุ้งมิ้งในเพลง ‘แมวตัวโปรด’ ที่พา ‘น้องอาซาร์’ ลูกชายคนโปรด มาร่วมเป็นหนึ่งโชว์พิเศษในครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักทั้งแมวและเจ้าของ วันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศของโชว์มาฝากกันด้วย


ที่เห็นในงานคอนเสิร์ตว่า กลัฟจัดเต็มแล้ว แต่แฟนๆ จัดเต็มกว่ากับขวัญวันเกิดที่แฟนคลับจากทั่วโลก ส่งมาให้กลัฟ เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการบันเทิงก็ว่าได้ กับของขวัญที่มหาศาล คือที่เก็บไม่พอ ที่เห็นอยู่นี่ ส่วนใหญ่จะเป็นช่อดอกไม้เงิน นำเงินไปทำเป็นรูปแบบต่างๆ มีบ้านเงินด้วย ที่ทำจากแบงค์พัน และ แบงค์ 500 ทั้งหลังก็มีเงินถึง 1ล้าน 2 แสนบาท


นอกจากเงินสดแล้ว ก็มีทองคำ ช่อดอกไม้ทองคำ และยังมีของแบรนด์เนม นาฬิกาโรแล็กซ 2 เรือน จากการประเมินคร่าวๆ แล้ว มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท ที่เรียกได้ว่าสตูดิโอ 1 สตูวางได้ไม่พอ ต้องวางข้างหน้าอย่างที่เห็น คือความรักที่แฟนคลับทุ่มเทให้นี้สุดๆ จริงๆ และในช่วงท้าย ครอบครัวของกลัฟ ก็ได้นำเค้กมาร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ด้วยกันอีกด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/S3M2jBdC0jc


คุณอาจสนใจ

Related News