บันเทิง

‘มาริโอ้’ โอดละคร “คือเธอ” ดราม่าสุดในชีวิต แย้มเตรียมเปิดกล้องประกบ ‘คิมเบอร์ลี่’ ปีหน้า

โดย nicharee_m

3 ธ.ค. 2564

986 views

‘มาริโอ้’ โอดละคร “คือเธอ” ดราม่าและร้องไห้หนักสุดในชีวิต พร้อมเผยเตรียมเปิดกล้อง “หมอหลวง” ประกบ ‘คิมเบอร์ลี่’ ปีหน้า ส่วนความสัมพันธ์ จันจิ ยังแฮปปี้ดี แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน


พระเอกหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ที่ล่าสุดได้ชวนพระเอกรุ่นน้องร่วมช่อง ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ไปร่วมทำกิจกรรมดีๆ ด้วยการมอบรอยยิ้มให้กับน้องๆ นักสู้ตัวน้อยผู้พิการ ผ่านโครงการ “อยู่เพื่อยิ้ม” ด้วยการเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธามาร่วมกันทำบุญ เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้กับน้องๆ ผ่านทางออนไลน์


ซึ่งทั้งมาริโอ้และกลัฟ ก็ได้เตรียมทั้งเกมสนุกๆ และเพลงเพราะๆ มาร้องให้ฟังกันด้วย โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมสนับสนุนโครงการ “อยู่เพื่อยิ้ม” เพื่อช่วยเหลือน้องๆ ผู้พิการ ได้ที่บัญชี “เงินบริจาคสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี” ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 013-1-66004-7


งานนี้พอได้มีโอกาสเจอ มาริโอ้ ก็ต้องอัพเดทชีวิตกันหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง มาริโอ้ ก็บอกว่าช่วงนี้ได้กลับมาถ่ายละคร “คือเธอ” แบบเต็มที่อีกครั้ง หลังจากพักกองไปนาน ยอมรับเลยว่าต้องรื้อฟื้นคาแรคเตอร์กันใหม่เลยทีเดียว พร้อมบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ดราม่าหนักสุดและร้องไห้เยอะที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา และเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นกับ ‘ญาญ่า’ ด้วย ตอนนี้ก็กำลังเร่งถ่ายทำและสิ้นปีนี้ก็น่าจะปิดกล้องแล้ว


ส่วนละครเรื่องต่อไปคือเรื่อง “หมอหลวง” ก็จะได้กลับมาร่วมงานกับ ‘คิมเบอร์ลี่’ อีกครั้ง ก็คิดว่าปีหน้าคงจะได้ลุยเปิดกล้องกัน เชื่อว่าต้องสนุกแน่นอน เป็นแนวพีเรียดคล้ายๆ กับ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง แต่ไม่ใช่เป็นภาค 2 ของ ทองเอก เป็นคนละเรื่องกัน ซึ่งตอนนี้ยังบอกอะไรมากไม่ได้


ขณะที่เรื่องความรักกับ จันจิ แม้ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความสัมพันธ์ยังเป็นปกติดี ไม่มีข่าวอะไรให้เซอร์ไพรส์ ส่วนที่ตอนนี้ จันจิเป็นดาว TikTok เต้นโคฟเวอร์ให้เห็นอยู่บ่อยๆ มาริโอ้ก็บอกว่า ได้เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์บ้าง พร้อมชมว่าไลน์เต้นสวย ส่วนความเซ็กซี่ก็ให้ผ่าน ซึ่งตนเองไม่ได้รู้สึกว่าเซ็กซี่ แต่มองเป็นแฟชั่นมากกว่า


ส่วนที่หลายคนลุ้นว่าเป็นอีกคู่ที่อยากให้มีข่าวดีเร็วๆ มาริโอ้ก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย แต่ก็มองว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ต้องมี แค่ยังไม่ใช่ตอนนี้ และยังไม่มีแพลนว่าจะเมื่อไหร่ ซึ่งที่บ้านก็ไม่มีใครเร่ง เป็นคู่ที่คบกันไปเรื่อยๆ ก่อน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NmbgffykfLo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มาริโอ้เมาเร่อ

คุณอาจสนใจ

Related News