บันเทิง

‘เจมส์ จิรายุ’ รับชวน ‘โฟม’ ร่วมทริปดำน้ำ แย้มอีกหน่อยอาจได้เห็นรูปคู่บ้าง

โดย sujira_s

2 ธ.ค. 2564

969 views

เรื่องพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ที่เมื่อวานนี้ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “อโยธยามหาระรวย” รอบสื่อมวลชน ซึ่งนอกจากจะเชิญชวนให้แฟนหนังไปชมความสนุกของหนังรักสายมูแล้ว เจมส์ยังได้เผยถึงกระแสละคร “กะรัตรัก” ที่ต้องบอกว่ากระแสดีมากๆ แฟนละครชื่นชมว่าเล่นขาเข้าดูเคมีเข้ากันกับแอนแบบสุดๆ ซึ่งเจมส์บอกเลยว่า ดีใจและชื่นใจมากๆ เพราะตอนแรกแอบกังวล กลัวว่าคนจะไม่อิน แต่พอละครออกอากาศไปแล้วแฟนละครชอบก็รู้สึกดีใจ


และนอกจากจะเผยถึงเรื่องงานแล้ว เจมส์ก็ยังเผยถึงทริปที่ไปดำน้ำกับเกรท วรินทร และยังมีชาวคณะไปกันอีกหลายคน แต่ปรากฏว่าคนไปโฟกัสที่เจมส์ เพราะได้พาโฟม สาวสนิทร่วมทริปไปด้วย เจมส์เผยว่า จริงๆ ทริปนี้จองกันไว้ตั้งแต่ช่วงโควิดช่วงแรก และถูกเลื่อนมายาวนานมาก พอได้ไปก็เหมือนได้พักชาร์จพลังให้กับตัวเอง


ส่วนที่คนไปโฟกัสเรื่องที่พาโฟมไปด้วย เจมส์บอกว่า ตนเองไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ก็ยอมรับว่าเป็นโมเม้นต์ที่คนไม่ได้ค่อยได้เห็น ส่วนใหญ่จะเห็นจากที่คนอื่นโพสต์มากกว่าถามว่าหลังจากนี้จะโพสต์รูปคู่เองบ้างมั้ย เจมส์ก็บอกว่าอีกหน่อยก็คงมี แต่ต้องรอดูโอกาสก่อนว่าสมควรหรือไม่สมควร


และอีกประเด็นเกี่ยวกับเรื่องของเกรท วรินทร พระเอกคนเดียวของแก๊งค์คนดีที่ไหน ซึ่งเป็นคนเดียวที่ตอนนี้ยังโสด เจมส์ก็โยนว่าให้ไปถามเกรทเองว่า โสดจริงมั้ย แต่ตนเองก็คิดว่าน่าจะโสดจริงๆ เพราะทริปดำน้ำก็ไม่ได้พาสาวที่ไหนไปด้วย แต่หากใครที่รู้สึกสงสารเกรทที่ยังโสด เจมส์บอกเลยว่า ไม่ต้องไปสงสารเค้า เพราะพี่เค้าชอบอยู่ในสถานะพี่ชายที่แสนดีมากกว่า


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจมส์ จิรายุ ,โฟม

คุณอาจสนใจ

Related News