บันเทิง

รักนี้พระจัดให้ ‘แอร์ ภัณฑิลา’ เผยจุดเริ่มต้นคบว่าที่เจ้าบ่าว เล่าโมเมนต์ถูกขอแต่งงาน

โดย nicharee_m

26 พ.ย. 2564

1.1K views

‘แอร์ ภัณฑิลา’ เล่าวินาทีถูกแฟนหนุ่ม ‘ไอซ์’ ขอแต่งงานที่อเมริกา เผยรู้ตัวก่อนแล้วว่าจะถูกขอแต่งงาน แต่ก็ยังตื่นเต้น พร้อมเผยนาทีเผชิญหน้าโจรทุบรถก่อนฉกของไปจากรถกลางเมืองซานฟรานซิสโกก่อนบินกลับไทย


ว่าที่เจ้าสาว ‘แอร์ ภัณฑิลา’ ที่ถูกแฟนหนุ่ม ‘ไอซ์ รัชชสิทธิ์’ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากคบหาดูใจกันมา 2 ปี


หลังกลับจากอเมริกาปุ๊ป แอร์ก็สวมแหวนเพชรเม็ดโต มาออกงานทันที และถือโอกาสเล่าให้ฟังว่า จริงๆ ตัวเองรู้ตัวก่อนจะเดินทางไปอเมริกาแล้ว ว่าจะถูกขอแต่งงาน เพราะเพื่อนโป๊ะมาก่อน ก็เลยไปถามกับฝ่ายชายเลยว่า “เธอจะขอฉันแต่งงานใช่มั้ย” และถามถึงขั้นว่า “เธอเตรียมจะพูดอะไรกับฉันตอนขอแต่งงานเหรอ ?” และยังบอกกับแฟนว่าถ้าจะขอแอร์แต่งงาน ให้คุณพ่อคุณแม่ของไอซ์มาขอกับคุณพ่อคุณแม่ของแอร์ก่อน เพราะอยากให้พ่อแม่รับรู้ก่อน ไม่อยากให้มีการตอบตกลงแต่งงานกันก่อน แล้วค่อยไปบอกพ่อแม่ทีหลัง


ซึ่งแอร์บอกว่าแม้จะรู้ตัวและเตรียมตัวกับการถูกขอแต่งงานก่อนแล้ว แต่ก็ยังตื่นเต้น เพราะไม่รู้ว่าบรรยากาศงานจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ชุดที่ดิวเตรียมให้เป็นยังไง ก็ยังมีความเซอร์ไพรส์ให้ตื่นเต้นอยู่ และแฟนหนุ่มก็ไม่เคยทำเซอร์ไพรส์หวานๆ แบบนี้มาก่อน ส่วนประโยคที่ไอซ์พูดตอนขอแต่งงาน ไอซ์พูดว่า เค้าคุยกับแอร์เรื่องนี้มานานแล้ว และวันนี้เค้าพร้อมที่จะดูแลและอยากใช้ชีวิตกับแอร์ ดูแลครอบครัวของแอร์ เราแต่งงานกันนะ แอร์ก็ได้ตอบกลับไปว่า เธอตอบตกลงตั้งนานแล้ว และขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตแอร์เหมือนกัน


โดยแอร์ยังได้เผยถึงจุดเริ่มต้นที่ตัดสินใจเลือกคบกับไอซ์ เพราะเชื่อคำพระ เรียกได้เลยว่า รักนี้พระจัดให้ เนื่องจากช่วงนั้นมีผู้ชายเข้ามาพร้อมกันถึง 2 คน โดยอีกคนเป็นผู้ใหญ่กว่า ส่วนไอซ์เด็กกว่าแอร์ 4 ปี แอร์ บอกว่าตอนแรกๆ ปฏิเสธ ไอซ์ ไปหลายครั้งมาก เพราะเห็นว่าเค้ายังเด็ก คงไม่ได้มาจริงจังอะไร และเอนเอียงไปทางคนที่เป็นผู้ใหญ่ เพราะคิดว่าน่าจะเหมาะกับเธอมากกว่า


และตอนนั้นคนที่เป็นผู้ใหญ่ยังเสนอว่าให้แอร์เลิกทำงาน แล้วเค้าจะให้เงินใช้เดือนละ 2 ล้านบาท แต่แอร์บอกว่าตนเองเป็นคนชอบทำงานหาเงินใช้เอง และคิดว่าถ้าวันนึงเลิกกันแล้วจะทำยังไง ก็เลยตัดสินใจพาผู้ชายทั้งสองคนไปหาพระอาจารย์ที่นับถือ ให้พระดูให้เลยว่าคนไหนที่เหมาะกับเธอ แต่พากันไปคนละวัน ซึ่งพระก็ดูจากหน้าแล้วบอกว่าคนที่เหมาะกับแอร์ คือไอซ์ ก็เลยเลือกคบไอซ์ตามคำพระบอก


ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงาน ยังไม่ได้ดูฤกษ์ แต่วางแผนไว้ว่าน่าจะเป็นช่วงกลางปีหน้า


นอกจากจะเล่าเรื่องน่ายินดีแล้ว แอร์ก็ยังเผยวินาทีเหตุระทึก หลังถูกโจรทุบรถฉกของไปต่อหน้าต่อตากลางเมืองซานฟรานซิสโก โดย แอร์ บอกว่าเสียหายนับแสนบาท เพราะก่อนมาร้านอาหารที่เกิดเหตุ ได้ไปช็อปปิ้งที่ Out late เพื่อซื้อของฝากเพื่อนๆ และทีมงานที่ไทย แต่ของที่ซื้อมาก็ถูกฉกไปเกือบหมด ซึ่งของส่วนใหญ่เป็นกางเกงในประมาณ 50 - 60 ตัวที่ แอร์ ตั้งใจซื้อมาฝากทีมงานที่ไทย ก็เชื่อว่าถ้าโจรเปิดมาเห็นก็คงตกใจเหมือนกัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HRBsaFZxUbk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอร์ภัณฑิลา

คุณอาจสนใจ