บันเทิง

'แพท ณปภา' เผยสาเหตุนอยด์ลบรูปออก หลังเปิดตัวหนุ่มตำรวจ 'นาย นภัทร' ในฐานะแฟน

โดย sujira_s

25 พ.ย. 2564

1.7K views

'แพท ณปภา' รับคุยกับหนุ่มตำรวจ 'นาย นภัทร' ในฐานะแฟน คุยอยู่กับคนเดียว


เรื่องราวของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างแพท ณปภา ที่วันก่อนได้เปิดตัวแฟนหนุ่มตำรวจ ในวันลอยกระทง ก่อนจะโพสต์โสด เปิดและปิดเลย แต่ฝ่ายชาย ร้อยตำรวจตรีนาย นภัทรก็เดินหน้าง้อขอคืนดี


ล่าสุดเมื่อวานนี้ แพทได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ที่ทำหน้าที่พิธีกร ยอมรับว่า ได้กลับมาคบหากับนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ชัยประภาแล้ว พร้อมใช้คำว่า แฟน ซึ่งไม่คุยกับคนอื่น คุยแค่คนเดียว


พร้อมกับยอมรับว่าที่โพสต์โสด หลังเปิดตัวเพียงข้ามคืนก็เพราะว่าได้ไปเห็นคอมเมนต์ของสาวรายหนึ่งในเพจ เจ๊มอย 108 ที่คิดว่าตัวเองเป็นมือที่สาม เพราะ แพทไม่ทราบมาก่อนว่าทางนาย ณภัทรเพิ่งจะเลิกกับแฟนเก่าไปได้ 5 วัน ก่อนมาขอคบแพท โดยบอกว่าคนเก่าที่เขาไม่ได้บอกใครว่าเลิกกันแล้ว แล้วมันดันไปมีทริปสุดท้ายกันก่อนที่พัทยา ก่อนที่จะมาขอคบกับแพท พอมีคนพูดเรื่องผู้หญิงคนอื่น แพทโกรธมาก ๆ กลัวจะถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 เพราะระวังตัวเองค่อนข้างมาก ระวังตัวเองมาโดยตลอด จะคบกับใครก็ดูแล้วดูอีก


พอได้เคลียร์กันแล้ว ฝ่ายชายมาง้อ ตอนนี้ก็คืนดีกันแล้ว ยอมรับว่าที่ผ่านมาแพทก็คุยหลายคน แต่ตอนนี้ก็คุยกับ ตำรวจคนเดียวเลย ไม่มีใครแล้วค่ะมีตำรวจคนเดียว ส่วนเรื่องที่เปิดตัวตำรวจเป็นคนรู้ใจ แพท บอกว่าไม่ได้ตั้งใจเปิดแต่ลูกเป็นคนเลือกแล้ว ลูกเป็นคนเปิดก่อน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zMeWVkxaNWs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพท ณปภา ,นาย นภัทร

คุณอาจสนใจ

Related News