บันเทิง

แฟนคลับงง ‘แพท ณปภา’ โพสต์สตอรี่คู่หนุ่ม ดูพลุวันลอยกระทง แต่เช้ามาบอกโสดแล้วจีบได้

โดย nicharee_m

22 พ.ย. 2564

569 views

เปิดแล้วปิดเลย ‘แพท ณปภา’ โพสต์สตอรี่คู่หนุ่ม ดูพลุวันลอยกระทง ตื่นเช้ามาลบโพสต์บอกโสดแล้วจีบได้ ด้านฝ่ายชายตำรวจหนุ่มเดินหน้าง้อ


เรื่องราวของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง แพท ณปภา ที่ทำเอาลุ้นอยู่นานว่าหวานใจคนใหม่เป็นใคร หลังจากมีขายหนุ่มหลายคนขายขนมจีบ


โดยคืนก่อนวันลอยกระทง ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ หลังจากที่แพท ได้โพสต์ภาพในสตอรี่ไอจี กับหนุ่มตำรวจหล่องานดี พร้อมหน้าลูกชาย น้องเรซซิ่งในบรรยากาศบนชั้นดาดฟ้าโรงแรมหรู ชมพลุสวยๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนวันลอยกระทง ซึ่งแฟนๆ ก็แสดงความยินดีกับความรักครั้งใหม่ของแพท


แต่พอรุ่งเช้า ก็ทำเอาแฟนๆ เหวอกันเลยทีเดียว เพราะ แพทได้โพสต์ภาพตนเองพร้อมข้อความว่า “สรุปโสดนะ” พร้อมใส่แฮชแท็ก #จีบได้ #เปิดแล้วก็ปิดเลย และยังได้ลบภาพในไอจีสตอรี่ที่โพสต์กับหนุ่มตำรวจแล้ว


โดยสืบทราบมาว่าหนุ่มคนดังกล่าว เป็นตำรวจหนุ่มยศ ร้อยตำรวจตรีนาย - นภัทร ชัยประภา สังกัดตำรวจนครบาล และเป็นน้องชายของกัสจัง จิราห์ ซึ่งฝ่ายชายก็เคลื่อนไหวในไอจี โดยแคปภาพที่แพท โพสต์โสด ลงในสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความว่า “ตามจีบอยู่ครับ” หลายคนก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่


แต่ก็ไม่ปล่อยให้งงนาน ทางเพื่อนสนิทของแพท ณปภา อย่างเจน ถกข่าวสาวประเด็น ที่อยู่ในเหตุการณ์แบบวงในสุดๆ ได้ทำคลิปเล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้น สาเหตุที่ทำให้แพทงอนออกมาโพสต์แบบนั้น ก็เพราะว่า หลังจากเปิดตัวในไอจีไป ทางเพจเจ๊มอย 108 ก็ไปโพสต์ถึงประเด็นนี้ แต่ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์เยอะแยะมากกมาย กลายเป็นดราม่า เพราะมีคนมาถามเกี่ยวกับ "คนเก่า" ของฝ่ายชาย ว่าตกลงคบใครอยู่กันแน่ ไม่ได้ชอบอีกคนอยู่เหรอ ?


ตอนที่เจน ถกข่าวสาวประเด็น ทำคลิป ก็อยู่ที่โรงแรมกับตำรวจหนุ่มนาย นภัทร โดยบอกว่า แม่แพทกับเรซซิ่งก็ออกไปทำงาน ส่วนตนและทีมงานยังตกค้างอยู่ที่โรงแรม ซึ่งก็ได้เปิดอกสอบถามไปยังตำรวจหนุ่มว่าเรื่องเป็นยังไง สรุปได้ว่า "อดีตก็คืออดีต" เขาได้เคลียร์อดีตของตนเองเรียบร้อยแล้ว เขาโสด 100% และจริงจังจริงใจที่จะจีบแพทจริงๆ


ในเมื่อข่าวมันทำให้แพทงอนจนโพสต์ IG บอกว่าโสด จีบได้ ทางฝ่ายชายก็ปรึกษากับเพื่อนแพท และรีโพสต์ IG ของแพท พร้อมข้อความว่า "ตามจีบบบบบอยู่ครับบบบบบ" คือฝ่ายชายไม่ยอมแพ้ ยืนยันจะตามจีบแพทต่อไป และกล้ายืนยันว่าโสดจริง ๆ พร้อมทุ่มใจให้เต็มที่


นอกจากนี้ในช่วงท้ายคลิป ยังได้แพนกล้องไปหาตำรวจหนุ่มคนดังกล่าว ซึ่งก็เปิดใจสั้น ๆ ว่า "เมื่อเช้ามีผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อยครับ ผมก็ยังยืนยันว่า จะปฏิบัติหน้าที่ ตามจีบ แพท ณปภา อย่างเคร่งครัดครับ"


ขณะที่อินสตาแกรมของ ‘ตำรวจหนุ่มนาย – นภัทร’ ยังได้โพสต์ภาพคู่แพทและ น้องเรซซิ่ง พร้อมกับข้อความว่า “pat_napapa ง้อจริง ตื้อจริง รักจริง คนเดียวค๊าบ ต่อให้งอลอีก100รอบ ก็ง้ออีก100รอบไม่เคยเหนื่อยเลย#หน้าที่ก็ต้องทำ#หัวใจก็ทิ้งไม่ได้” แล้วยังมีนาฟ หลานสาวของแพทที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลุยดิคับ” และเจ้าตัวก็ตอบกลับว่า “ลุยอยู่แล้ว” และยังมี เจน เพื่อนของแพทเข้ามาเชียร์อีกคนว่า “สู้นะ เชียร์นายสุดใจ #เชียร์นายตำรวจ”


ขณะที่ช่วงเย็นวานนี้ นาย นภัทร ยังได้ตามไปง้อแพท ณปภา ถึงที่บ้าน พร้อมช่อดอกไม้สีแดง โดยมี น้องเรซซิ่ง นั่งอยู่ไม่ห่าง พร้อมแคปชั่นบอกว่า "ผมไม่อยากเป็นแล้วแฟนคลับ แต่ผมอยากเป็นแฟนค๊าบบบ ปล. ผมไม่โกรธเพื่อนๆ ชาวโซเชียลนะครับ ถ้าเม้นต์ให้แฟนผมงอนอีกผมก็ง้ออีก 5555 pat_napapa"


เช่นเดียวกับในสตอรี่ ฝ่ายชายก็บอกว่า "รบกวนเพื่อนๆ เมาท์เบาเบาหน่อยนะครับ แฟนผมขี้งอนมาก"



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YBD9CdJYXTg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพท ณปภา

คุณอาจสนใจ

Related News