บันเทิง

เก็บทรงไม่อยู่ ‘โบว์ เมลดา’ รับ ‘อาเล็ก’ ตรงสเปค หลุดปาก “ใจหนูมีแต่เขา”

โดย nicharee_m

19 พ.ย. 2564

1.5K views

‘โบว์ เมลดา’ เผย ‘อาเล็ก’ ตรงสเปค ยังไม่ใช้สถานะแฟน เพราะยังอยู่ในช่วงทำความรู้จัก พร้อมเผยเหตุหลุดปากเรียกชื่อ ‘เจมส์จิ’ เป็น ‘อาเล็ก’ เพราะ “ใจหนูมีแต่เขา”


ก็ไม่รู้เป็นเนื้อคู่หรือพรหมลิขิต เพราะเมื่อวานนี้นอกจากอาเล็กจะมีงานอีเวนต์แล้ว โบว์ เมลดา ก็มีงานอีเวนต์ในช่วงค่ำด้วยเหมือนกัน กับงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์


ซึ่งแน่นอนว่านักข่าวก็ต้องตามไปสัมภาษณ์โบว์กันต่อ ว่าหลังจากอาเล็กออกมาบอกว่าไม่อยากโสดแล้ว แถมยังชมโบว์ว่าน่ารักไม่หยุดปาก โบว์จะว่ายังไง


ซึ่งโบว์ก็บอกด้วยอาการเขินไม่ต่างจากอาเล็ก ว่า ก็อย่างที่พี่เค้าพูดแหละค่ะ ก็ค่อยๆ ทำความรู้จักกัน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เวลาอยู่ด้วยกันพี่เค้าก็น่ารัก เหมือนคณะตลก มีความโบ๊ะบ๊ะกันทั้งคู่


ส่วนเหตุผลที่ยอมเปิดใจคุยกับอาเล็ก เพราะรู้สึกว่าไม่อยากจมอยู่กับความเศร้า อะไรที่มีความสุข เราก็อยากอยู่กับตรงนั้น ซึ่งตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาก็มีความสุขดี พอได้รู้จักกันก็มีอะไรดีๆ เข้ามา ก็เลยคิดว่าต่อไปก็น่าจะมีความสุขไปเรื่อยๆ ถามว่าอาเล็กตรงสเป็คมั้ย ? โบว์ก็บอกว่าก็ตรงแหละ ขาว สูง ตี๋ มีความน่ารัก


โบว์บอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงว่าอยู่ในสถานะไหน ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน เป็นช่วงเพิ่งเริ่มคุย เริ่มเรียนรู้กัน มีมุ้งมิ้งกันบ้าง ยอมรับว่ามีแอบกดดันเหมือนกัน เพราะเหมือนคนเริ่มคาดหวังในความสัมพันธ์ และคิดกันไปไกลกว่าตนเองอีก


งานนี้โบว์ยังเปิดใจหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้ยืนให้สัมภาษณ์เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง “อโยธยามหาละลวย” คู่กับ ‘เจมส์ จิรายุ’ แต่ดันเผลดหลุดปากเรียกชื่อเจมส์จิ เป็นพี่อาเล็ก ก่อนที่โบว์จะเขินหนักมาก


ซึ่งโบว์ก็สารภาพว่าก่อนหน้านั้นมีการคุยกันถึงเรื่องอาเล็ก แล้วยังคิดเรื่องนั้นอยู่ในหัว ก็เลยเผลอพูดชื่อพี่เค้าออกมา และที่เขินหนักขนาดนั้น เป็นเพราะตกใจ ก่อนจะยอมรับด้วยประโยคเด็ดที่ว่า “ณ ตอนนั้นคิดถึงแต่เค้า ใจหนูมีแต่เค้า”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TsothfPVuZE

คุณอาจสนใจ

Related News