บันเทิง

‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ เตรียมคัมแบกรับงานละคร หลังห่างหายจากจอนาน 6 ปี

โดย sujira_s

16 พ.ย. 2564

1.3K views

‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ เผยเตรียมกลับมารับละครในรอบ 6 ปี พร้อมเผยสถานะหัวใจโสดแต่ไม่เหงา แง้มสเปคขอผู้ชายมีศีลและรักษ์โลก


เรื่องราวของสาวรักษ์โลก เชอรี่ เข็มอัปสรกันบ้าง เมื่อวานนี้ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ Siri Thai ของตัวเอง หลังจากปีที่แล้วได้ทำผลิตภัณฑ์ข้าวอินทรีย์ ออกมาจำหน่าย เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรบ้านโคกสะอาด จังหวัดสกลนคร ที่ปลูกข้าวอินทรีย์ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น


ล่าสุดเชอรี่ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น สบู่อาบน้ำ “Sirithai Artisan Liquid Soap” โดยเชอรี่ ได้สวมบทบาทเป็นนักเคมี ทดลองทำขึ้นมาด้วยตัวเอง โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่ทำมาจากน้ำมันรำข้าว จากชุมชนเลิงนกทา จังหวัดยโสธร ซึ่งเป็นแหล่งปลูกข้าวเกษตรอินทรีย์ ซึ่งนอกจากจะดีต่อผิวแล้ว สิ่งสำคัญคือได้ช่วยเหลือเกษตรกร และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตรงตามคอนเซ็ปต์ของเชอรี่อีกด้วย


ซึ่งภายในงานเมื่องานนี้ ก็มีเคน ธีรเดช ซึ่งทำหน้าที่ช่วยถ่ายภาพผลิตภัณฑ์สบู่อาบน้ำให้กับเชอรี่ รวมถึงเหล่าเซเลบคนดัง มาร่วมพูดคุยกันผ่านทาง ZOOM ถึงความประทับใจหลังจากได้ลองใช้สบู่อาบน้ำตัวนี้มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นดิว ปิ่นกมล , เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร , จุ๋ย วรัทยา , สู่ขวัญ บูลกุล, จ๋า – ยศสินี และอีกหลายคน ใครที่สนใจก็สามารถสั่งจองได้ทางไลน์ @sirithaibrand โดยได้เปิดให้สั่งจองเมื่อวานเป็นวันแรก


นอกจากเรื่องธุรกิจแล้ว เชอรี่ก็ยังได้อัพเดทถึงงานละครว่า ปีหน้าอาจจะได้เห็นผลงานผ่านหน้าจอกันบ้าง หลังจากห่างหายจากงานละครไปนานถึง 6 ปี โดยจะไปร่วมรับเชิญในละครของผู้จัดที่สนิทกันมากๆ คนหนึ่ง แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร ส่วนละครของตัวเองแบบเต็มๆ เชอรี่ยอมรับว่า มีผู้จัดมาชวนหลายคน แต่ตัวเองยังไม่มีเวลา เพราะยังยุ่งอยู่กับงาน แต่หากผู้จัดคนไหนทำละครเกี่ยวกับการรักษ์โลกหรืออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ก็อาจจะพิจารณาเป็นพิเศษ ซึ่งหากต้องกลับมารับละครจริงๆ เชอรี่ บอกว่า ก็คงต้องทำการเคาะสนิมกันยกใหญ่ เพราะห่างหายไปนาน


ส่วนเรื่องหัวใจหลังจากโสดมาปีกว่าๆ เชอรี่บอกว่า ตอนนี้ไม่มีเวลาให้เหงาเลย เพราะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงาน และตอนนี้ก็ไม่ได้มีภาพแต่งงานอยู่ในหัว แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้ปิดใจนะ พร้อมเผยสเปคว่าอยากได้ผู้ชายที่มีศีล 5 และถ้ารักษ์โลกด้วยก็ยิ่งดี แต่ไม่ชอบคนที่เข้ามาจีบแบบจู่โจม อยากให้เริ่มคุยจากการเป็นเพื่อนกันไปก่อน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/PDlbhe9dlS8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เชอรี่ เข็มอัปสร

คุณอาจสนใจ