บันเทิง

ของจริงเริ่มแล้ว! 'ตูน – ก้อย’ พา ‘น้องทะเล’ กลับบ้านแล้ว เผยความรู้สึกการเป็นพ่อแม่ครั้งแรก

โดย sujira_s

14 ต.ค. 2564

744 views

‘ตูน – ก้อย’ พา ‘น้องทะเล’ กลับบ้านเพื่อเข้าสู่ชีวิตจริงแล้ว เผยเข้าใจความเหนื่อยของคนเป็นแม่ แต่เป็นความเหนื่อยที่เต็มใจและมีความสุข


เรื่องราวของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ที่เพิ่งจะคลอดลูกชายคนแรกอย่างน้องทะเล ไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต จ.ภูเก็ต ซึ่งหลังจากอยู่ที่โรงพยาบาล และฝึกซ้อมการคุณพ่อคุณแม่มือใหม่จากพี่ๆ พยาบาลจนครบ 6 วันแล้ว


ล่าสุดเมื่อวานนี้ ตูนและก้อยได้พาน้องทะเลกลับไปเจอสนามจริงที่บ้านแล้ว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้ไปสร้างครอบครัวอยู่ที่ภูเก็ต โดยก้อยได้โพสต์ภาพครอบครัวที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“กลับบ้านเรากันนะคับ "ทะเล"... อยู่ รพ.มา 6 คืน ต่อไปชีวิตจริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว เป็นกำลังใจให้พ่อกับแม่ผมด้วยนะคับ #ก้อยตูนทะเล #KTsJourney”


ส่วนอีกโพสต์ ก้อยได้เผยความรู้สึกหลังได้ทำหน้าที่แม่ ซึ่งก้อย บอกว่า


“ทะเลอายุครบ 7 วันแล้วคับ 7 วันที่ผ่านมา ที่แม่ได้รู้จักหนู เหมือนเข้าโรงเรียนฝึกวิชาใหม่เลยคับ มีอะไรมากมายเกี่ยวกับหนูที่แม่กับพ่อต้องเรียนรู้อีกเยอะเลย... เคยมีคนบอกว่าช่วง 3 เดือนแรกจะเหนื่อยมากกกกก เราก็คิดในใจว่าจะมันจะเท่าไรกันเชียว 


ตอนนี้แม่เข้าใจแล้วคับ 55555 แต่อยากให้ลูกรู้ว่ามันเป็นความเหนื่อยที่แม่เต็มใจมากๆ และมีความสุขที่ได้ทำเพื่อทะเลน้อยของแม่นะคับ รัก #ก้อยตูนทะเล #KTsJourney”


ซึ่งก็มีเพื่อนๆ นักแสดงและแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันเยอะมากๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rYgpH78I3W4

คุณอาจสนใจ

Related News