บันเทิง

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ออกโรงป้อง ‘ยิว’ ถูกแซะไม่ได้ใช้เงินตัวเองซื้อโทรศัพท์เกือบครึ่งแสน

โดย nicharee_m

13 ต.ค. 2564

5.5K views

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ โพสต์ป้องสามี หลัง ‘ยิว’ ซื้อโทรศัพท์เกือบครึ่งแสนเป็นของขวัญครบรอบ 5 เดือน แต่ถูกแซะไม่ได้ใช้เงินตัวเองซื้อ


คู่ของ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ กับสามีนายตำรวจ ‘ยิว’ ล่าสุดก็มีของขวัญครบรอบให้เจนนี่ เหมือนกัน แต่กลายเป็นว่าถูกชาวเน็ตแซะว่า ยิวไม่ได้ใช้เงินตัวเองซื้อ 


โดยประเด็นนี้เกิดขึ้นหลังจากเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจาก ยิว ได้โพสต์คลิปซื้อโทรศัพท์รุ่นใหม่มาเซอร์ไพรส์ เจนนี่ ให้เป็นของขวัญในวันครบรอบ 5 เดือน ก็ทำเอา เจนนี่ ออกอาการดีใจสุดๆ แต่งานนี้กลับถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะเจนนี่และยิวกันเยอะว่า “เงินตัวเองจะเขินทำไม , เงินเดือนตำรวจพอซื้อข้างสารเองจ้า , รับบทนางเขิน รับบทนางเอาเงินตัวเองซื้อ , เงินตัวเองให้แฟนไปซื้อจะเขินทำไม”


และหลังจากสามีโดนแซะก็ทำเอาเจนนี่ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ปกป้องสามีว่า


“วันนี้ถ่ายรายการ 2 รายการ กลับถึงห้องมาดีใจมาก เพราะคุณยิวเขาเตรียม ไอโฟน 13 ให้เป็นของขวัญครบรอบ 5 เดือนในวันพรุ่งนี้ ตอนเขายื่นให้เราเองดีใจมาก เพราะไม่ว่าเขาจะซื้ออะไรให้ ดีใจตลอด แล้วนี่ยิ่งเป็นสิ่งที่บ่น ๆ ว่าอยากได้ ยิ่งรู้สึกดีใจมากกว่าเดิม และเราที่เป็นคนเสนอไอเดียให้เขาถ่ายคลิปตอนให้ลง TikTok เพราะเราอยากให้คนอื่นเห็นมุมดี ๆ ของเขา มุมที่เขาซื้อของให้ มุมที่เขายอมจ่ายเงินแพงเพื่อแลกกับความสุขเราทั้ง ๆ ที่เขาก็รู้ว่าเรามีเงินพอที่จะซื้อเองได้


แต่ตอนนี้กลับมานั่งสงสารเขาและรู้สึกแย่กับคนบางประเภทที่ไม่ว่าเราจะทำอะไร เขาพยายามจะหาคำพูด หาเหตุผล หาเรื่องที่จะด่าเราให้ได้ ยกตัวอย่างเช่น รับบทเอาเงินตัวเองให้ผัวไปซื้อแล้วรับบทคนดีใจ อันนี้คือแบบจริงๆ ถ้าเงินเรา เราไปซื้อเองแล้วมาโพสต์มันน่าภูมิใจมากกว่าผู้ชายซื้อให้อีกนะ ทำไมนะ ทำไมทุกวันนี้ต้องจับผิด พูดจาทำร้ายกันอยู่ได้นะ


ทุกวันนี้ยิวทำงานทุกวันนะคะ ยิ่งเขาจะเป็นพ่อคน เขายิ่งวางแผนชีวิตและทำงานหนักมากขึ้น ทั้งงานตัวเองและงานเจนนี่ ที่ทำไม่ไหวและให้เขาทำแทน อยากให้ทุกคนเปิดใจและสัมผัสเขาดูนะคะ สุดท้ายนี้ อยากบอกทุกคนว่าเจนนี่เองก็ไม่ใช่คนโง่ที่จะยอมให้ใครเข้ามาหลอกเอาเงินง่ายๆ เหมือนกัน


ปล.โพสต์นี้อยากปกป้องเขา เพราะรู้สึกสึกผิดที่ให้เขาถ่ายคลิปตอนให้เอง เพราะแค่อยากให้ทุกคนเห็นมุมดี ๆ ของเขา ฉัตรมงคล สมแก้ว ยิ้มๆ”


หลังจากนั้น เจนนี่ ก็ได้แคปข้อความที่สามีเข้าไปคอมแม้นต์ในโพสต์ของเธอ ว่า “เราทำงานด้วยกัน เหนื่อยด้วยกัน ถึงผมจะไม่ได้ตังเยอะเท่าเจน แต่ผมรู้ว่าการได้รับของขวัญจากคนที่ เรารัก มันมีความสุขแค่ไหนมันคือการแสดงออกถึงความใส่ใจ แล้วผมก็อยากให้แฟนผมมีความสุข”


ซึ่งเจนนี่ก็ได้นำมาโพสต์ในไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความบอกสามีว่า “ไม่ว่าใครจะว่ายังไง เราภูมิใจในตัวคุณนะ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2DkAU1yujLI

คุณอาจสนใจ

Related News