บันเทิง

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ไม่ทน! ถูกกล่าวหานำเงินบริจาคไปเที่ยวเล่น จ่อฟ้องเรียก 5 ล้านบาท

โดย nicharee_m

13 ต.ค. 2564

1K views

‘บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี’ ถึงกับโมโหเดือดเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวไปพาลูกสาวไปสอบดำน้ำ และโพสต์คลิปลงอินสตาแกรม แต่ก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่านำเงินที่คนบริจาคไปเที่ยวเล่น เลยออกมาฟาดกลับ พร้อมกับบอกว่าเป็นคนแรกที่ตนจะฟ้อง เรียกค่าเสียหายเป็นเงินสด 5 ล้านบาท


ซึ่งบุ๋มก็ได้นำภาพคอมเมนต์ และโปรไฟล์ไอจีของผู้ที่กล่าวหามาโพสต์พร้อมกับบอกว่า


“ขอตอบคุณเฮียป้อง ลั้นลา นะคะ คุณเอาความมั่นใจมาจากไหนที่มากล่าวหาบุ๋มแบบนี้? ตั้งแต่โควิดหนักๆมาแถมน้ำท่วม ก็เพิ่งได้พักแค่วันนี้ แถมพาลูกไปสอบดำน้ำ ก็ขอทำหน้าที่แม่บ้าง แล้วสิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือ #องค์กรทำดี มีมาตั้งแต่ปี57 ช่วยคนมาทุกเรื่อง แทบทุกวัน และที่มาทำหนักๆคือ โควิด ตั้งแต่ระลอกแรก จนถึงช่วงที่หนัก เราทำงานกัน 24 ชม. แถมต่อด้วยน้ำท่วม เงินที่ข้ามาไม่เท่ากับเงินของบุ๋มที่จ่ายออกไปหรอกค่ะ แค่โควิดไม่ต่ำกว่า 5 ล้าน!


บุ๋มเอาเงินมาจากไหน? ช่วยไปดูนะคะว่าบุ๋มมีกี่รายการและพรีเซ็นเตอร์กี่ตัว ซึ่งอยู่ได้สบายแม้จะโควิดก็ตามและมีเหลือพอที่จะเอาไปช่วยคนได้ และทุกวันนี้สิ่งที่กลัวคือคนที่คิดได้แค่นี้! แล้วไม่มองสิ่งที่เราทำ องค์กรทำดีโดย น.ส. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ธ.กสิกรไทย สาขาเทียมร่วมมิตร เลขที่บัญชี 713-2-59590-3 สามารถมาตรวจสอบได้ค่ะ เพราะที่ผ่านมาบุ๋มชัดเจนเสมอ ใครบริจาคบะหมี่ 1 กล่องยังลงโพสเลย เพราะบุ๋มอยากขอบคุณคนที่มีน้ำใจและคิดแบ่งปันเท่าที่ทำได้ในยามลำบาก และสังคมเราต้องเชิดชูคนดีค่ะ


แต่สำหรับพี่ ที่เรียกตัวเองว่าเฮีย บุ๋มเชื่อว่าพี่ต้องมีตังค์แน่นอน แต่พี่จะเป็นคนพิเศษค่ะที่จะโดนหนูฟ้องเป็นคนแรก (ที่ผ่านมาไม่เคยฟ้องใครเลยนะคะแม้จะมีเรื่องมากมายแค่ไหนก็ตาม) หนูจะฟ้องพี่ 5 ล้านบาท เอามาเข้าองค์กรทำดี เพราะสิ่งที่พี่พูดมันทำให้หนูและสิ่งที่หนูทำเสียหายอย่างมาก รอรับหมายศาลนะคะ จะเอาเงินมาช่วยคนให้หมดเลย! ขอบคุณค่ะ”


ขณะที่ในอินสตราแกรมของ เฮียป้อง ปรากฏว่าได้ลบรูปโปรไฟล์ตัวเองไปแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2ZJVxh24Pkc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บุ๋มปนัดดา

คุณอาจสนใจ

Related News