บันเทิง

‘แอฟ ทักษอร’ โพสต์แจง ยังไม่เคยตอบสื่อ เรื่องข่าวลือซุ่มคบหนุ่มรุ่นน้อง

โดย sujira_s

11 ต.ค. 2564

569 views

‘แอฟ ทักษอร’ โพสต์แจง ยังไม่เคยตอบสื่อเรื่องข่าวลือซุ่มคบหนุ่มรุ่นน้อง หลังมีสื่ออ้างว่า ‘แอฟ’ เปิดใจแล้ว


จากกรณีประเด็นสุดร้อนแรงเกี่ยวกับข่าวลือของ แอฟ ทักษอร ที่ถูกโยงว่า เป็นคุณแม่คนสวย ซุ่มคบหนุ่มรุ่นน้อง แถมยังตอกย้ำหนักไปอีก หลังชมพู่ อารยา ได้พูดแซวแอฟ ในรายการสามแซ่บว่า หัวใจกำลังเป็นสีชมพู เพราะกำลังซุ่มคบหนุ่มรุ่นน้อง หลังจากนั้น ก็มีรายชื่อของหนุ่มๆ ที่ถูกเป็นผู้ต้องสงสัยที่เข้าข่ายออกมาถึง 3 คน ทั้ง ต่อ ธนภพ, ตี๋ ธนพล และ ทิม พิธา


หลังจากนั้นก็มีสื่อดังแห่งหนึ่ง ออกมานำเสนอข่าวว่า แอฟได้เปิดใจถึงเรื่องหนุ่มๆ ทั้ง 3 คนแล้ว รวมถึงที่ถูกชมพู่แซวในรายการด้วย โดยในข่าวบอกว่า


“ที่แม่ชมเปิดประเด็น เพราะอยากให้แอฟมีแฟนใหม่ ส่วนกับ น้องต่อ ธนภพ ตัดไปได้เลย เพราะตั้งแต่ถ่ายละครจบก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนกับ ทิม พิธา รู้จักกันมายาวนานมาก รู้จักทั้ง ต่าย ชุติมา บ้านอยู่แถววิภาวดี เห็นคอมเมนต์ไม่ต้องตกใจ เพราะรู้จักมาก่อนหน้านี้ ส่วนน้องที่หน้าตี๋ๆ น้องบอยแบนด์ ชื่นชอบแอฟ เฉยๆ คนนี้ แอฟบอกว่า รุ่นหลาน ไม่เกี่ยว ยืนยันว่าตอนนี้ โสด เหงา จีบได้”


แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้น แอฟได้ออกมาโพสต์ข้อความจากเพจข่าวดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความกำกับบอกว่า “นี่ไม่ใช่บทสัมภาษณ์ของแอฟนะคะ แอฟยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ที่ไหนเลยค่ะ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dJvRmxNpUzE



แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอฟ ทักษอร

คุณอาจสนใจ

Related News