บันเทิง

ส่อแววบานปลาย 'เอ๋ มิรา' พร้อมทนาย เปิดใจหลังโดน 'ครูไพบูลย์' พูดทั้งน้ำตา เห็นใจลูกบ้าง

โดย sujira_s

7 ต.ค. 2564

817 views

ส่อแววบานปลาย เอ๋ มิราพร้อมทนายความ เปิดใจหลังโดน 'ครูไพบูลย์' ฟ้อง มีข่าวจะฟ้อง 'หนุ่ม กรรชัย' เจ้าตัวยกหูเคลียร์ 'หนุ่ม กรรชัย'


เรื่องราวความรักสามเศร้าของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลง จ๊วดจ๊าด สตูดิโอ กับ อดีตภรรยาเอ๋ มิรา และ ภรรยาคนปัจจุบัน กระต่าย พรรณนิภา ที่เรื่องราวดูทีท่าว่าไม่จบลงง่ายๆ หลังจากครูไพบูลย์ ฟ้องอดีตภรรยา เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ในข้อหาหมิ่นประมาท จากที่เคยมาออก รายการ โหนกระแส แล้วพูดจาพาดพิง


ขณะที่ซึ่งทางฝั่งเอ๋ มิรา มีการฟ้องกลับข้อหาพรากผู้เยาว์ และฟ้องแบ่งสินสมรสมูลค่า 20 ล้านบาท ซึ่งเมื่อวานนี้ (6 ต.ค. 64) เอ๋ มิรา พร้อมทนายเก่ง นฤบดินทร์ ทนายความได้เดินทางมาออกรายการโหนกระแสอีกครั้ง โดยเปิดใจหลังโดนฟ้องว่า ตนเองเครียดจนนอนไม่หลับเลย เพราะ เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ซึ่งตอนนี้หมายศาลมาถึงแล้ว โดยเขาบอกว่าเราไปหมิ่นประมาทแฟนใหม่เขา คือ กระต่าย พรรณนิภา และมีวิดีโอที่มารายการโหนกระแส และในช่วงหนึ่งของรายการ เอ๋ มิราพูดทั้งน้ำตาว่า ไม่มีอะไรจะบอกอดีตสามี เพราะตลอดมาเขาก็รับรู้ ตนไม่ควรมานั่งอยู่ตรงนี้ด้วยซ้ำตั้งแต่แรก คุณไม่ควรนอกใจเรา ไม่ควรใส่ร้ายเรา คุณเห็นลูกมั้ย ถ้าวันนี้คุณไม่นอกใจเรา ครอบครัวเราก็คงสุขสันต์ มีความสุขเหมือนคนอื่น


แต่วันนี้นอกจากครอบครัวพังแล้ว พ่อแม่ก็จะมาฟ้องกัน คุณไม่สงสารลูกเหรอ หนูอยากฝากคลิปนี้ไว้ ถ้าลูกโตขึ้น อยากให้เข้าใจว่าสิ่งที่แม่กำลังทำอยู่ แม่ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ แม่ขอโทษที่รักษาครอบครัวไว้ไม่ได้ ถ้าโตขึ้นแม่คิดว่าลูกคงไม่ทำให้ผู้หญิงร้องไห้แบบนี้นะลูก


ซึ่งในรายการ หนุ่ม กรรชัย ก็พูดถึงกระแสข่าวว่า ทาง ครูไพบูลย์ จะฟ้องหนุ่ม และรายการโหนกระแสด้วย โดยหนุ่ม ก็บอกว่าเป็นสิทธิของครู แต่หากไม่เป็นตามที่กล่าวอ้างตนก็จะฟ้องกลับ


ขณะที่ความเคลื่อนไหวของครูไพบูลย์ ก็ลงรูป บอกรักกับภรรยาคนปัจจุบัน เป็นรูปหัวใจ และกระต่าย ก็บอกรักกระต่าย ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเม้นต์ในเฟซบุ๊กของ ครูไพบูลย์ ว่า “เลิกฟ้องพี่เอ๋ ทุกอย่างก็จบ ต่างคนอย่างอยู่ คิดถึงสายเเนน (ลูกชาย) มากๆคะ อจ” ในขณะที่ครูไพบูลย์ เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “ไม่ได้ฟ้องอะไรอีกนะครับ ผมก็อยู่ของผม กับครอบครัวของผมครับ”


และคนก็เข้ามาคอมเม้นต์เยอะ ถามว่ามีข่าวว่าจะฟ้องหนุ่ม กรรชัย ครูไพบูลย์ก็บอกว่า "ข่าวมั่วครับ หลักฐานการฟ้องอยู่ที่ไหน หยุดปั้น หยุดสร้างเรื่องให้คนเข้าใจผิดได้แล้วครับ พวกเพจและสื่อต่างๆ"


โดยในเฟซบุ๊กของครูไพบูลย์ ได้โพสต์ภาพ ระบุเวลาโทรเข้า โทรออกหาหนุ่ม กรรชัย บอกว่า "ผมคุยกับพี่หนุ่ม กรรชัย สองรอบแล้วครับวันนี้ #ผมคุยกันมาตลอดซึ่งไม่มีเหตุผลไหนเลยที่ผมจะฟ้องครับ"


ชัดเจนเอาเป็นว่าไม่มีการฟ้องหนุ่ม กรรชัย ก็จะมีคดีแต่กับ อดีตภรรยา เอ๋ มิรา



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KWrNXnt1viI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอ๋ มิรา ,ครูไพบูลย์

คุณอาจสนใจ

Related News