บันเทิง

ชาวเน็ตสงสัย 'เจ๊มอย 108' ชวนลุ้น คุณแม่มูฟออนแล้ว คบหาหนุ่มรุ่นน้อง

โดย sujira_s

7 ต.ค. 2564

16.9K views

เจ๊มอย 108 ชวนลุ้น คุณแม่มูฟออนแล้ว คบหาหนุ่มรุ่นน้อง หลายคอมเม้นต์โยง 'แอฟ ทักษอร'


เรื่องราวนี้มาจากกรณีของ เจ๊มอย108 ที่อยู่ๆ ได้มาแชร์โพสต์เก่าเมื่อ 14 มีนาคม ตั้งแต่ต้นปีอีกครั้ง ที่ได้เมาท์เรื่องของคุณแม่คนสวย ที่ตอนนี้มูฟออนแล้ว พร้อมคำใบ้บอกว่าเป็นหนุ่มรุ่นน้อง โปรไฟล์ดี โดยเจ๊มอบ ก็บอกว่า "เมิงจำโพสต์นี้กูได้มั้ย ? ตอนนี้ข่าวเริ่มกระพืออีกละนะ แม่เลิกลั่ก..ดูมีพิรุธแหละ ถ้าหนุ่มที่แม่คุยด้วยเป็นคนเดียวกับที่อิแมวบอกจริงๆ กูจะดีใจมาก แม้ว่าผู้ชายใหม่แม่จะเด็กกว่า แต่โปรไฟล์เริด ปัง เป็นที่หมายปองของสาว ๆ กูนี่กรี๊ดมาก ฮั่นแน่ !! หนูเห็นแม่ตามไปเมนต์เกือบทุกรูปเลยน้า แต่รอแม่พร้อม และออกมาพูดเองดีกว่า ด้วยรัก #อิพิมเมียทุกคน"


โดยโพสต์เก่าที่แชร์ ตั้งแต่ 14 มีนา โดยครั้งนั้นบอกว่า "ถ้าแม่มีความรักใหม่ ก็ดีใจกับแม่ เห็นแม่โสด เลี้ยงลูกมาตั้งหลายปี ก็เชียร์ อยากให้แม่มูฟออนมาตลอด จะได้หลุดจากวงจรเดิม ๆ วันนี้ได้ข่าวมาว่า แม่มีหนุ่มใหม่แล้วนะ ดูมุ้งมิ้ง น่ารักเหมาะกันมาก แถมอายุผู้น่าจะน้อยกว่า คนแบบแม่ต้องเจอรักที่ดี และมีคนดูแล ป.ล. อย่าขุดคุ้ยรักของแม่ อยากให้แม่ชิล ๆ แค่ร่วมยินดีก็พอ"


ประเด็นนี้เลยกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง เพราะถ้าไม่มีมูลจริงๆ คงไม่เอากลับมาพูดถึงอีก คิดว่าเป็นใครกัน เพราะ คุณแม่คนสวย ที่เลี้ยงลูกคนเดียวก็มีเยอะ แต่หากไปไล่ดูคอมเม้นต์ ส่วนใหญ่พุ่งเป้า ไปที่ คุณแม่แอฟ ทักษอร ส่วนหนุ่มรุ่นน้อง โปรไฟล์ดีจะเป็นใคร ต้องรอลุ้นกัน อันนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มรุ่นน้องนักแสดงรึเปล่า เพราะเทรนด์รักต่างวัยกำลังมา



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OpY-AZnLVsE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจ๊มอย 108

คุณอาจสนใจ