บันเทิง

เตรียมวิวาห์ ‘ยิว ฉัตรมงคล’ เผยฤกษ์แต่งงาน ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ สุดตื่นเต้น

โดย nicharee_m

5 ต.ค. 2564

294 views

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ โพสต์ซึ้งหลังตั้งท้อง ถูกแฟนหนุ่ม ‘ยิว ฉัตรมงคล’ ขอแต่งงานได้ฤกษ์แล้ว บอก “จะนานไม่นาน ไม่รู้ แต่จะดูแลให้ดีที่สุด”


นักร้องลูกทุ่งสาว ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ที่ต้องบอกเลยว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา มีความเปลี่ยนแปลงและมีความเคลื่อนไหวในชีวิตมากๆ หลังจากที่ออกมาโพสต์แจ้งข่าวดีว่าตัวเองได้ตั้งท้องลูกในครรภ์แล้ว กับแฟนหนุ่มตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล ที่คบหาดูใจกันมาได้ 4 เดือน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา


ซึ่งหลังจากนั้นเพียง 2 วัน แฟนหนุ่มก็ได้พาเจนนี่และครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเล และได้ล่องเรือ ก่อนจะเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน ที่สิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช และได้ทำคลิปออกมาให้ได้เห็นบรรยากาศที่ไปขอแต่งานกัน พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องท้องด้วย ในช่อง ‘ยิว เจน ชาแนล’


เจนนี่และยิวเปิดใจว่า ตอนนี้น่าจะท้องได้กว่า 1 เดือน ที่ผ่านมาไม่ได้ปิดปัง แค่อยากจะให้ชัวร์ก่อน เพราะเริ่มผิดสังเกตตอนที่ประจำเดือนไม่มา ก่อนที่จะมาตรวจในวันที่ 29 รู้ว่าท้อง พร้อมกับตอบคำถามที่หลายคนมองว่าเป็นการท้องก่อนแต่ง


เจนนี่ ก็บอกว่าไม่ซีเรียสเรื่องท้องก่อนแต่ง อยู่ที่ความพร้อมมากกว่า การแต่งงานไม่ได้การันตีเสมอว่าจะอยู่ได้นาน แค่ครอบครัวมีความสุขก็พอ พร้อมกับบอกว่าเราจะเป็นพ่อ กับแม่ ที่ดีที่สุดของลูกเลย


ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์แต่งงานแล้วด้วย โดย ยิว ได้โพสต์วันที่ลงในเฟซบุ๊ก เป็นข้อความว่า 11 พฤศจิกายน 2564 และอีโมติคอนบ่าว สาว พร้อมกับแท็กไปยังสาว เจนนี่ เป็นวันที่ 11 เดือน 11 ฝ่ายหญิงเข้ามาตอบด้วยการคอมเมนต์ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ” และหลังจากนั้นเจนนี่ก็ได้โพสต์ซึ้งๆ เป็นภาพคู่กันตอนสวีทหวานบอกว่า “จะนาน ไม่นาน ไม่รู้ แต่ถ้าวันนี้ยังมีกันอยู่ จะดูแลให้ดีที่สุด”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hG_hUkUox4E

คุณอาจสนใจ

Related News