บันเทิง

‘แม่หญิงลี’ ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานเดือน 11 เรียกสินสอด 1 แสน ทอง 5 บาท

โดย sujira_s

4 ต.ค. 2564

6.1K views

‘แม่หญิงลี’ ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานเดือน 11 นี้ เรียกสินสอด 1 แสน ทอง 5 บาท พร้อมเผยเตรียมขึ้นเขียงทำหน้าเหมือน ‘อั้ม พัชราภา’


เรื่องราวของแม่หญิงลี ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งไปขึ้นเขียงเปลี่ยนกี ตัดงูบองหลาออกไป ล่าสุด แม่หญิงลีมาเปิดใจว่า ได้ปล่อยงูบองหลากลับคืนสู่ธรรมชาติแล้ว ตอนนี้แฮปปี้และภูมิใจกับกีใหม่มาก เพราะอูมมาก และสามารถใช้การได้ปกติ ซึ่งได้ลองใช้กับผู้ชายแล้วด้วย แม่บอกว่า “นัมเบอร์วันอยู่ค่ะ”


และหลังจากนี้ แม่หญิงลีบอกว่า จะไปขึ้นเขียงทำหน้าอีก โดยบอกว่า แม่สิตางคุ์ เป็น ฟ่าน ปิงปิง ไปแล้ว ตัวเองก็จะเป็นอั้ม พัชราภา แต่ไม่ได้ทำเพื่อความสวยอย่างเดียว แต่เพื่อการรักษาด้วย เพราะตอนนี้ตาตก จนทำให้มองไม่ค่อยเห็นแล้ว


งานนี้แม่หญิงลียังได้ประกาศข่าวดีว่า เดือน 11 นี้ตนเองจะแต่งงาน !! ตอนนี้ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว กำลังหาฤกษ์อยู่ แต่ก็ต้องดูสถานการณ์โควิดด้วย นักข่าวก็ถามว่า “แม่หญิงลีเรียกสินสอดเท่าไหร่” แม่หญิงลี บอกว่า เงินสด 1 แสน ทอง 5 บาท และตอนนี้ได้ซื้อรถร่วมกับผู้ชายไว้แล้ว และกำลังมีแพลนจะซื้อที่ดินร่วมกัน ไว้ทำมาหากินด้วยกันในอนาคตด้วย ยืนยันว่าซื้อร่วมกัน ตัวเองไม่ได้เปย์ผู้ชาย !!!


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jKWKHvVxh0A


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่หญิงลี

คุณอาจสนใจ

Related News