บันเทิง

'นุ่น รมิดา' เล่าบรรยากาศขณะอ่านบท 'พรหมลิขิต' พร้อมแอบลุ้นข่าวดีอุ้มท้องถ่ายละคร

โดย sujira_s

30 ก.ย. 2564

1.7K views

‘นุ่น รมิดา’ เผยบรรยากาศการอ่านบทละคร “พรหมลิขิต” และลุ้นอาจมีข่าวดีอุ้มท้องไปถ่ายละคร


เกี่ยวกับละครอีกหนึ่งที่หลายคนตั้งตารอคอย อยากดูกันเร็วๆ แล้ว คือเรื่อง ‘พรหมลิขิต’ ภาคต่อของ ‘บุพเพสันนิวาส’ ซึ่งเมื่อวันก่อน หน่อง อรุโณชา ผู้จัดค่าย บรอดคาซ ได้นำทีมนักแสดง ทั้งโป๊ป , เบลล่า , ซูซี่ , แม่แอ๊ว , นุ่น รมิดา , หยา จรรยา , โมสต์ วิศรุต และอีกหลายคน มาร่วมกันอ่านบทแบบออนไลน์ ก่อนจะเริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำกันในเดือนพฤศจิกายนนี้


ซึ่งเมื่อวานนี้ (30 ก.ย. 64) นักข่าวเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์นุ่น รมิดา หรือ พี่แย้ม ถึงสถานการณ์น้ำท่วมที่บ้านเกิดจังหวัดชัยภูมิ เลยถือโอกาสถามถึงบรรยากาศการรวมตัวกันการอ่านบทเมื่อวันก่อนมาด้วย ซึ่งนุ่นบอกว่า ก็เป็นการทำงานแบบใหม่ที่แปลกดี รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทำงานกับนักแสดงทีมเดิม และมีนักแสดงใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีกหลายคน และด้วยสถานการณ์โควิดที่ทำให้ละครต้องเลื่อนมาหลายรอบ นุ่นเลยบอกว่าตอนนี้บทของ พี่ผิน – พี่แย้ม ที่ภาคนี้จะต้องกลายเป็น ป้าผิน กับ ป้าแย้ม คือแก่ขึ้นจริงๆ แบบไม่ต้องทาผมขาว เพราะตอนนี้มีผมหงอกขึ้นจริงๆ แล้ว ส่วนเรื่องราวในละคร ก็ยังสปอยไม่ได้ แต่หลายคนที่ได้อ่านนิยายมาแล้ว ก็มาบอกว่านิยายสนุก ก็อยากรอดูว่าพอทำออกมาเป็นละครแล้วจะเป็นยังไง


ซึ่งนุ่นบอกอีกว่า จริงๆ ตอนนี้ตนเองกับหลุยส์กำลังวางแผนที่จะมีน้อง ก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่า น้องจะมาในช่วงที่กำลังถ่ายละครเรื่องนี้ ซึ่งก็ได้แจ้งกับทางผู้จัดไปแล้ว และถ้าน้องมาจริง ยังไงก็ต้องอุ้มท้องไปถ่ายจนเสร็จ แต่ถ้าช่วงนี้ใครเห็นว่า นุ่นดูมีน้ำมีนวลขึ้น เจ้าตัวก็รีบออกตัวว่า ตอนนี้ยังไม่ท้องนะคะ แค่อ้วน !!!



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/PntSVy5tyXU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นุ่น รมิดา

คุณอาจสนใจ

Related News