บันเทิง

เดือดจัด! ‘แจม ชรัฐฐา’ โพสต์ประจาน รพ.สัตว์ ทำน้องหมาสุดรักเจ็บตัวฟรี

โดย nicharee_m

28 ก.ย. 2564

490 views

เรื่องของนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ที่ล่าสุดก็มีเรื่องให้ต้องหัวร้อน จนต้องออกมาโพสต์ประจานเลยทีเดียว หลังโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่งทำน้องหมาของเธอเจ็บตัวฟรีหลายรอบแล้ว


โดยโพสต์แรก แจม โพสต์บอกว่า “อีกนิดหนึ่งจะประจานแล้วนะ เกิดมาไม่เคยประจานใคร... นี่จะเป็นครั้งแรก ทำหมาเราเจ็บตัวฟรีหลายรอบแล้วนะ” หลังจากนั้นก็มีคนเข้าไปคอมเม้นต์ถามว่าคลีนิคที่ไหน ? ซึ่ง แจม ได้เข้าไปตอบคอมเม้นต์ว่า “แถวบ้านแจมเลย รพ.สัตว์แบบดีๆ เลย นี่พอเราไลน์ไป ก็อ่านแล้วไม่ตอบ ทำเงียบ โกรธมาก”


และต่อมาแจมโพสต์อีกว่า “โรงพยาบาลที่มาตรฐาน หลอกลวงมาก ราคาแพงชั้นดี แต่ความจริงแย่มาก เสียเงินไปเป็นแสนกับโรงพยาบาลบ้านี่ !!!”


เท่านั้นยังไม่ แจมยังโพสต์ต่ออีกว่า “โรงพยาบาลสัตว์ ก็เปรียบเหมือน nursery เด็กเล็ก ต้องคอยดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างดี ไม่ให้คลาดสายตา ต้องคอยดูแลใส่ใจอย่างอ่อนโยน เพราะหมาคือเหมือนเด็ก 3-4 ขวบอ่ะ พูดสื่อสารไม่ได้ ควบคุมตัวเองไม่ได้เหมือนมนุษย์ปะ แล้วการที่คุณละเลย จนทำให้สุนัขเราบาดเจ็บ ถามว่าใครควรรับผิดชอบ?


ถ้าคุณเอาลูกไปฝากความดูแลไว้ที่โรงเรียน แล้วลูกคุณบาดเจ็บ จากการไม่ดูแลเอาใจใส่ของครู ถามว่า นี่คือการไม่ใส่ใจแล้วละเลยจนทำให้เด็กต้องบาดเจ็บใช่หรือไม่!?! แบบนี้เราจะไว้ใจได้ยังไง!!!!?????!!! แล้วถามจริง ใครควรรับผิดชอบ


จะโทษว่าเด็ก3ขวบผิดเองมันใช่หรอ… หมาใครๆก็รัก เรารักเหมือนลูก เราฝากชีวิตเค้าในขณะที่อยู่ในความรับผิดชอบของคุณ อยู่ในมือของคุณขณะนั้น… แม่ง….”


และล่าสุดแจมได้โพสต์บอกว่า “ถ้าไม่แถ แล้วพูดความจริงตั้งแต่แรกก็จบแล้วปะ มาขอโทษตอนนี้คือไม่แล้วอะ... พอกันที”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/K8t0RN-Py4M

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แจมชรัฐฐา ,แจมเนโกะจัมพ์

คุณอาจสนใจ