บันเทิง

นาดาวบางกอก อัปเดตอาการ ‘พีพี กฤษฏ์’ หลังเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล

โดย sujira_s

27 ก.ย. 2564

56 views

ผู้สื่อข่าวได้รายงานเกี่ยวกับ อาการหลังผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิลของนักแสดงหนุ่ม พีพี คู่จิ้น บิวกิ้น ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา หลังพบว่า พีพีมีอาการเจ็บคอ เสียงแหบ และไม่มีเสียงในการร้องเพลงอยู่เป็นระยะ ซึ่งอาจจะส่งผลต่อการทำงานและการใช้ชีวิตในระยะยาว เจ้าตัวก็เลยปรึกษาแพทย์และตัดสินใจเข้าผ่าตัดเพื่อทำการรักษา


ล่าสุดทางต้นสังกัด นาดาวบางกอก ได้ออกหนังสือชี้แจงอาการหลังผ่าตัดของ พีพีบอกว่า


“หลังจากพีพี เข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี และน้องพีพีปลอดภัยดี โดยก่อนหน้านี้ทางนาดาวได้ปรึกษากับแพทย์ถึงระยะเวลาในการพักฟื้น โดยจะอยู่ที่โรงพยาบาลถึงวันที่ 25 กันยายน จากนั้นกลับมาพักที่บ้านต่อ และจะสามารถกลับมาทำงานได้ในวันที่ 28 กันยายน โดยใช้เสียงในการสัมภาษณ์ พูดคุยได้ แต่จำเป็นจะต้องพักงานร้องเพลงออกไป ตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้


แต่วันนี้หลังจากได้มีการปรึกษากับแพทย์ถึงอาการของพีพีเพิ่มเติม ทางนาดาวและพีพี ลงความเห็นร่วมกันว่า จำเป็นต้องให้น้องพักอีกสักระยะหนึ่ง เพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูได้รวดเร็วขึ้น ให้แข็งแรงมากขึ้นกว่านี้ เพื่อที่น้องจะได้กลับมาใช้ชีวิตประจำวัน และทำงานได้อย่างปกติ จึงขอแจ้งให้แฟนๆ ทุกคนทราบว่า ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น มีผลทำให้ต้องเลื่อนการทำงานที่รับไว้แล้วบางส่วนออกไป


ถ้าพีพีอาการดีขึ้น และรักษาตัวจนหายดีแล้ว จะรีบกลับมาเจอทุกคนเหมือนเดิม ขอบคุณทุกคนที่รัก และเป็นห่วงพีพีเสมอมานะคะ รวมถึงขอขอบคุณพาร์ตเนอร์ทุกท่านที่เข้าใจ และขออภัยที่การตัดสินใจนี้กระทบต่อแพลนการทำงานที่วางไว้”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2L82Ty_2Aic


แท็กที่เกี่ยวข้อง  พีพี กฤษฏ์

คุณอาจสนใจ