บันเทิง

‘ดีเจภูมิ’ โอนเงิน 1 ล้านบาท ช่วยสมทบ ‘ได๋ ไดอาน่า’ สร้างศูนย์พักคอยพระราม 2 ช่วยผู้ป่วยโควิด

โดย sujira_s

24 ส.ค. 2564

64 views

น้ำใจของคนในวงการบันเทิงที่ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในท่ามกลางสถานการณ์โควิด 19 ก็ยังคงมีให้เห็นกันตลอด อย่างล่าสุด ‘ดีเจภูมิ’ ก็ได้โอนเงินในบัญชีทั้งบัญชี จำนวน 1,003,236 บาท มอบให้กับ ‘ได๋ ไดอาน่า’ หัวเรือใหญ่ของเพจ “เราต้องรอด” เพื่อช่วยนำไปสมทบทุนค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิด 19 พระราม 2


โดยดีเจภูมิ ได้โพสต์ภาพกับได๋ ที่ศูนย์พักคอยพระราม 2 ที่กำลังก่อสร้าง พร้อมภาพสลิปเงินที่เหลือในบัญชี 0 บาท และได้ข้อความระบุว่า


“ผมโอนเงินให้กับเมียเก็บผมหมดแล้วนะครับ @ladydna … ทุกบาททุกสตางค์ก็เข้าไปช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิดพระราม 2… ค่าใช้จ่ายทั้งหมด เดี๋ยวมีชี้แจงผ่านทางรายการนะครับ… ขอบคุณได๋มาก ที่เป็นสะพานบุญให้กับครอบครัวคนหัวครัว แล้วก็ขอบคุณเธอมากที่อุทิศตัวเองมาช่วยเหลือสังคมมากมายขนาดนี้ เธอสุดยอดมากที่รัก สำหรับฉัน เธอคือนางฟ้าในคราบคนบ้าดีๆนั่นเอง รักนะจุ๊ฟๆ”


ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ศิลปิน ดารา และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกันเยอะมาก ขณะที่ได๋ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “วันแรกมารับผู้ป่วยด้วยกันนะ ขอบคุณทุกๆคนมากๆๆๆๆๆที่สุดค่ะ love u พี่ภูมิ – เค้าทำตัวทะลึ่งตึงตัง เเต่จริงๆ @djpoom เป็น teddy bear ที่น่ารักเสมอ #เราต้องรอด ”


ซึ่งดีเจภูมิได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ได๋ ว่า “love you and thank you for your dedication darling”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MuYR9p361Kw

คุณอาจสนใจ

Related News