บันเทิง

‘พิมฐา’ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา เสียค่าปรับ สัญญาจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

โดย nicharee_m

4 ส.ค. 2564

185 views

ประเด็นของเน็ตไอดอลสาว ‘พิมฐา ฐานิดา’ ที่ก่อนหน้านี้ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด19 ระหว่างที่กลับไปเยี่ยมครอบครัวที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้เข้ารักษาตัวที่ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ก็หายเป็นปกติแล้ว


ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นประเด็นดราม่าถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะ พิมฐา เดินทางไปจากกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม และไม่ได้มีการกักตัวตามมาตรการของทางจังหวัด แถมในไทม์ไลน์ก็พบว่ามีการตระเวนเดินสายไปตามร้านอาหารและคาเฟ่ในทั้งเชียงใหม่และลำพูนกว่า 10 ร้าน ทำให้ร้านต่างๆ ที่ พิมฐา เดินทางไปใช้บริการได้รับผลกระทบ ต้องปิดร้านทำความสะอาด ขณะที่ชาวเชียงใหม่ก็เกิดความตื่นตระหนก พร้อมเรียกร้องให้ทางจังหวัด ดำเนินคดีทางกฎหมายเพื่อให้เป็นตัวอย่างด้วย


ซึ่งต่อมาผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีกับ พิมฐา ในข้อหา ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ เรื่อง มาตรการควบคุมผู้เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่


โดยหลังจาก พิมฐา รักษาตัวจนหายดีและกักตัวครบตามคำสั่งของแพทย์แล้ว เจ้าตัวก็ได้เดินทางไปมอบเงินเยียวยาให้กับร้านอาหารและคาเฟ่ทั้งหมด ที่ได้ไปใช้บริการ ก่อนจะทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 เพื่อเป็นการรับผิดชอบ


และล่าสุดเมื่อวานนี้ พิมฐา ก็ได้โพสต์ภาพที่ สภ. ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“วันนี้พิมได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหาที่สถานีตำรวจภูพิงค์ และเสียค่าปรับทางคดีตามกฎหมายแล้ว


จากนี้ขอสัญญาว่าจะใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังมากขึ้น และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ”


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/zJCCLcWtBnI



แท็กที่เกี่ยวข้อง  พิมฐา

คุณอาจสนใจ

Related News