บันเทิง

‘แป้ง อรจิรา’ ประกาศ ตั้งท้อง 3 เดือนกับแฟนชาวนักธุรกิจชาวต่างชาติ พร้อมเผยขอโมเม้นต์แต่งงาน

โดย sujira_s

28 มิ.ย. 2564

88 views

ข่าวสุดเซอร์ไพรส์และน่ายินดีกันบ้าง กับเรื่องของนักแสดงสาวแป้ง อรจิรา ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว


โดยแป้ง ได้แจ้งข่าวดีนี้ผ่านทางรายการยูทูบของตัวเอง โดยได้ชวนเพื่อนสนิทอย่างวุ้นเส้น วิริฒิพา กับ เมย์ พิชญ์นาฎ มานั่งทานข้าวเม้าท์มอยกันที่บ้านของวุ้นเส้น แล้วก็มีการพูดคุยตอบคำถาม Q&A กัน ก็มีคำถามประมาณว่า “ใน 3 คนนี้ใครเซ็กซี่ที่สุด ?” , “ใครขี้น้อยใจที่สุด ?” , “ใน 3 คนนี้ใครพูดมากที่สุด ?” , “ใครใน 3 คนนี้ ผู้ชายมาจีบเยอะที่สุด?”


จนมาถึงคำถามเด็ดที่คำถามสุดท้าย ถามว่า “คิดว่าใครใน 3 คนนี้ จะเป็นคุณแม่ไวที่สุด” ซึ่ง เมย์ตอบว่าเป็นตัวเอง และคิดว่า แป้งคงไม่มีลูกแน่ๆ แต่ปรากฏว่า วุ้นเส้นหันไปแสดงความยินดีกับแป้ง ที่ตอนนี้กำลังท้องแล้ว ก็ทำเอาเมย์ถึงกับอึ้งไปเลย และยังถามย้ำอีกว่า “แป้งท้องเหรอ ?” หลังจากนั้นแป้ง ก็เอาที่ตรวจครรภ์มาให้เมย์ ดูเพื่อเป็นการยืนยันเมย์ก็ถึงกับขนลุกและก็เข้าไปกอดแสดงความยินดีกับแป้ง


ซึ่งวุ้นเส้น ก็บอกว่ารู้เรื่องที่แป้งท้องมาสักพักแล้ว ซึ่งเพื่อนๆ รู้กันอยู่แล้วว่า แป้งมีแฟน แต่คนอื่นยังไม่รู้เพราะ แป้ง ยังไม่เคยเปิดตัวเลย ซึ่งในวันเกิดแป้ง เป็นวันที่พาแฟนมาแนะนำกับเพื่อนๆ และบอกว่ามีการคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว


ส่วนแป้ง ก็บอกว่าตอนนี้อายุครรภ์ใกล้ 3 เดือนแล้ว เลยตัดสินใจบอกทุกคน ตอนแรกยอมรับว่าเครียดเพราะยังไม่มีใครรู้เลยว่ามีแฟน เรื่องขอแต่งงานก็ไม่มีใครรู้ ก็เลยตัดสินใจบอกในรายการนี้ เขาเป็นนักธุรกิจไม่อยากให้เขาออกทางโซเชียล และเขาเป็นชาวต่างชาติ ไม่ใช่คนไทย และหมอดูเคยบอกว่าเอิกเกริกแล้วไม่ค่อยดี ไม่ต้องมีพิธีอะไรเยอะ อยู่กันไปเลย แลกแหวนกันแค่นั้นพอ ถ้าจัดงานใหญ่โตอาจจะไม่ค่อยดี เลยอยากถือเคล็ดว่าไม่อยากให้เห็นหน้าหรอก แต่ไม่ได้ปิด ไปไหนด้วยกันทุกที่ 


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/w6KZ4aZuON0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แป้ง อรจิรา

คุณอาจสนใจ

Related News