บันเทิง

‘ดิว อริสรา’ จัดเต็ม มอบของปลอบขวัญชาวบ้าน 750 ครัว ปมพลุเซอร์ไพรส์วันเกิด

โดย sujira_s

21 มิ.ย. 2564

71 views

กรณีของนักแสดงสาวดิว อริสรา ที่เป็นเรื่องเป็นราวเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติเซบาสเตียน เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับแฟนสาว ช่วง 4 ทุ่ม ของวันที่ 13 มิถุนายน ด้วยการจุดพลุ 200 นัดกลองแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และแม้จะทำถูกต้องด้วยการขออนุญาติจาก ที่ว่าการอำเภอแล้ว แต่ก็ทำให้ชาวบ้าน ชาวช่องระแวกนั่น ตกอกตกใจกลางดึกรวมถึง สุนัขเจ้าเฮงเฮง ของชาวบ้านที่ตกใจเสียงพลุ ตะเลิดหายไป


ซึ่งดิวเองได้รับผิดชอบด้วยการนำกระเช้าเข้าไปขอโทษ ชาวบ้านพร้อมกับ นำอาหารหมาไปให้สุนัข และ มอบเงินให้จำนวนหนึ่งแต่เจ้าของไม่ขอรับเงิน แต่ล่าสุดก็มีภาพออกมา ที่ดิวและแฟนหนุ่ม ได้ส่งถุงยังชีพ ไปมอบให้กับ ชาวบ้านในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ดังกล่าว ถึง 750 ชุด สำหรับ 750 ครัวเรือนด้วยกัน จากภาพที่เห็น ในแต่ละชุด ก็จะมีข้าวสาร ไข่ไก่ ปลากระป๋อง น้ำเปล่า มีขนม และ แพมเพิสสำหรับเด็กอีกจำนวนหนึ่ง


จากในภาพ ก็มีชาวบ้านที่ถือรูปของดิว อริสรา ถ่ายรูปคู่กับของที่ดิวส่งมาให้ ถือเป็นการขอโทษ ที่ทำให้เสียขวัญ ตกอกตกใจกันนอนดึก


ส่วนดิว อริสราไม่ได้ไปมอบของด้วยตัวเอง เพราะตอนนี้รักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล ก็มีแฟนหนุ่มดูแลอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว ซึ่งวันเกิดที่ผ่านมา ดิวก็ได้ทำบุญกับกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด จำนวน 1 ล้านบาท เพื่อสร้างห้อง semi ICU ที่โรงพยาบาลปทุมธานี จำนวน 2 ห้องอีกด้วย


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/h3g8KU9WCWY

คุณอาจสนใจ

Related News