บันเทิง

#แบนPotatoCorner ทะยานขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับ 2 หลังมีดราม่าลงโฆษณาเกี่ยวโยงกับหัวหน้าการ์ด Wevo

โดย sujira_s

8 มี.ค. 2564

21 views

ขณะที่มีการชุมนุมเมื่อวันเสาร์ (6 มี.ค. 64) และมีการจับตัว 'โตโต้ ปิยรัฐ' หัวหน้าการ์ด Wevo ตามที่เป็นข่าว


ในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะทวิตเตอร์ ก็มีอีกหนึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับเฟรนช์ฟรายส์ ยีห้อดัง Potato Corner ที่ได้มีการโฆษณาผ่านทางเฟซบุ๊ก Potato Corner Thailand โดยบอกว่า 


"ข่าวด่วน Potato Corner" เฟรนช์ฟรายส์คลุกผงเจ้าแรกในไทย" โดนแจ้งข้อหาฟรายส์อร่อยเกินไป เบื้องต้นน้องโตโต้ (นามสมมุติ) ได้ถูกจับกุมที่ร้าน Potato Corner สาชาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 พร้อมของกลางเป็นเฟรนช์ฟรายส์คลุกผงจำนวน 3 ถ้วย ซึ่งเจ้าตัวกำลังกินอยู่อย่างไม่หยุดยั้ง น้องโตโต้ได้อ้างว่าไม่สามารถหยุดกินได้ เนื่องจากเฟรนช์ฟรายส์อร่อย และผงแน่นมาก ทำให้ฟินเบรคแตก ทั้งนี้ Potato Corner ได้ออกมามอบตัว เนื่องจากปฎิเสธข้อกล่าวหาไม่ลง เพราะฟรายส์ของตนอร่อยจริงๆ "


ทำให้หลายคนไม่พอใจ เกิดแฮชแท็ก #แบนPotatoCorner ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ มาเป็นอันดับ 2 รองจาก #ม็อบ6มีนา 


ซึ่งเจ้าของ Potato Corner ก็คือนักแสดงหนุ่มพีช - พชร จิราธิวัฒน์ โดยในอินสตราแกรม ของพีช พชร ก็มีคนเข้าไปคอมเม้นต์ต่อว่าถึงการตลาดแบบนี้ ที่เอาเรื่องราวของคนอื่นมาล้อเล่น 


โดยทางผู้จัดการของพีช ก็เผยว่าเจ้าตัวพึ่งทราบเรื่อง เป็นการทำงานของฝ่ายการตลาด ที่ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว 


และ ล่าสุด พีช และทางเพจ Potato Corner Thailand ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับผิดทุกประการ โดยระบุว่า ทางแบรนด์ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด และไม่ได้จงใจที่จะเสียดสี หรือล้อเลียน แต่เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากความบังเอิญโดยแท้จริง ในการยิง Facebook ads. ในช่วงเวลาที่เกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด 


ทางแบรนด์ขอชี้แจงว่า โปเตโต้ คอร์เนอร์ ประเทศไทย สนับสนุนการเคารพสิทธิมนุษยชนและประชาธิปไตย และไม่มีนโยบายสนับสนุนความรุนแรงที่ไม่ถูกต้อง ทั้งนี้ แบรนด์ได้แก้ไข ลบและหยุดโพสต์ดังกล่าวทันทีแล้ว  ขอแสดงความเสียใจและกราบขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/aQ3mutiA3RE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โตโต้ ,Potato Corner ,พีช พชร

คุณอาจสนใจ

Related News